Hướng dẫn cách xem và xoá lịch sử giao dịch MoMo

Hướng dẫn cách xem và xoá lịch sử giao dịch MoMo

Bất kỳ một giao dịch nào trên MoMo của khách hàng đều sẽ được ví điện tử lưu lại lịch sử nhằm tiện cho việc tra cứu và đối chiếu thông tin khi cần thiết. Vậy có thể xem và xóa lịch sử giao dịch MoMo được không? Làm thế nào để xem và xóa lịch sử giao dịch Momo? Hãy cùng Gobank tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

Lịch sử giao dịch MoMo là gì?

Lịch sử giao dịch MoMo là mục ghi lại hết mọi thông tin của người dùng như số điện thoại, thời gian, số tiền và tài khoản đã giao dịch trên ứng dụng này. Nhờ đó, khách hàng có thể tra cứu và xem lại các giao dịch tài chính mà mình đã thực hiện trước đó nhằm nắm rõ các chi tiêu để có thể quản lý tài chính một cách hiệu quả nhất. 

Ngoài ra, lịch sử giao dịch MoMo còn giúp người dùng kiểm soát được lượng tiền ra vào mỗi ngày. Từ đó, nắm rõ tình trạng biến động tài khoản để có thể xử lý kịp thời các giao dịch bất thường.

Cách xem lịch sử giao dịch MoMo

Mọi giao dịch của khách hàng trên MoMo đều sẽ được lưu lại trên hệ thống. Vì thế, khách hàng có thể xem lịch sử giao dịch MoMo bất kỳ lúc nào. Dưới đây là cách xem lịch sử giao dịch MoMo đơn giản nhất mà khách hàng có thể áp dụng: 

  • Bước 1: Đầu tiên, khách hàng truy cập vào ứng dụng MoMo qua điện thoại di động. 
  • Bước 2: Tại giao diện màn hình chính, bạn nhấn chọn mục Lịch sử GD ở phía dưới màn hình. 
Chọn "Lịch sử GD" tại màn hình chính
Chọn “Lịch sử GD” tại màn hình chính
  • Bước 3: Tại trang hiển thị, khách hàng có thể xem tất cả các giao dịch của mình.
Xem lịch sử giao dịch tại kết quả hiển thị
Xem lịch sử giao dịch tại kết quả hiển thị

Cách xoá lịch sử giao dịch MoMo

Lịch sử giao dịch MoMo không chỉ hỗ trợ khách hàng tra cứu giao dịch một cách thuận tiện mà còn là công cụ tiện ích giúp ví điện tử có thể quản lý hoạt động của khách hàng hiệu quả, ngăn chặn các hành vi trái phép. Vì thế, lịch sử giao dịch không thể xóa đi. 

Tuy nhiên, hiện nay, MoMo có tính năng tự động xóa lịch sử giao dịch 6 tháng/lần. Vì thế, bạn không cần lo lắng về việc thông tin giao dịch quá nhiều sẽ khiến điện thoại của bạn bị đầy bộ nhớ.  

Ngoài ra, nếu muốn mục lưu trữ trên điện thoại nhẹ hơn trong thời gian chờ đợi đến thời hạn 6 tháng để MoMo tự động xóa giao dịch, bạn có thể thực hiện xóa thông báo giao dịch trên MoMo. Cách thực hiện đơn giản như sau: 

  • Bước 1: Bạn khởi động ứng dụng MoMo trên điện thoại của mình. 
  • Bước 2: Tại giao diện màn hình chính, bạn chọn vào biểu tượng Thông báo
Chọn mục Thông Báo
Chọn mục Thông Báo
  • Bước 3: Tại trang hiển thị, bạn nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm tại mục thông báo giao dịch mà bạn muốn xóa. 
Chọn biểu tượng "Dấu 3 chấm"
Chọn biểu tượng “Dấu 3 chấm”
  • Bước 4: Chọn mục Xóa thông báo
Chọn Xóa thông báo
Chọn Xóa thông báo
  • Bước 5: Thông báo mà bạn thực hiện xóa sẽ lập tức biến mất trên màn hình hiển thị.

Cách lấy lại lịch sử giao dịch MoMo

Lịch sử giao dịch MoMo sẽ bị xóa tự động 6 tháng/lần. Sau khi bị xóa, khách hàng không thể lấy lại lịch sử giao dịch MoMo được nữa. Tuy nhiên, trong một số trường hợp quan trọng cần đến lịch sử giao dịch đã bị xóa, khách hàng vẫn có thể liên hệ đến bộ phận CSKH của MoMo theo số 1900 545 441 để nhờ trợ giúp.

Trên đây là mọi thông tin về lịch sử giao dịch MoMo và hướng dẫn cách xem cũng như xóa lịch sử giao dịch MoMo. Hy vọng những thông tin mà gobank.vn cung cấp sẽ giúp bạn sử dụng các dịch vụ tại MoMo một cách suôn sẻ nhất. Nếu cần hỗ trợ, đừng quên liên hệ đến tổng đài MoMo nhé.

Thông tin này có hữu ích không?


    Điều gì khiến bạn thấy bài viết chưa hữu ích?


    Bình luận