Cách tăng hạn mức giao dịch MoMo khi vượt hạn mức

Cách tăng hạn mức giao dịch MoMo khi vượt hạn mức

Nếu hạn mức giao dịch Momo thấp sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng giao dịch như chậm trễ thanh toán, phí chuyển cao… Biết được cách tăng hạn mức giao dịch sẽ giúp người dùng chủ động được trong việc chuyển tiền, nạp tiền, rút tiền, thanh toán… Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách tăng hạn mức giao dịch Momo trong bài viết dưới đây.

Hạn mức giao dịch MoMo là gì? 

Hạn mức giao dịch Momo được hiểu là số tiền tối đa cho phép người dùng thực hiện để giao dịch mỗi ngày trên ví Momo. Bao gồm: hạn mức chuyển tiền, thanh toán hoá đơn, nạp tiền, rút tiền… 

Hạn mức giao dịch MoMo là số tiền giao dịch tối đa mỗi ngày trên MoMo
Hạn mức giao dịch MoMo là số tiền giao dịch tối đa mỗi ngày trên MoMo

Hạn mức giao dịch của người dùng sẽ phụ thuộc vào việc tài khoản ví Momo của người dùng đã được xác thực bằng thẻ/tài khoản ngân hàng chưa, loại thẻ liên kết là thẻ nào. Khi giao dịch thanh toán qua Momo quá hạn mức, hệ thống sẽ thông báo lỗi và quá trình thanh toán sẽ bị gián đoạn.

Hạn mức giao dịch MoMo bao nhiêu? 

Để xác định được hạn mức giao dịch Momo là bao nhiêu, cùng tìm hiểu đối với từng loại tài khoản Momo sau:

Hạn mức giao dịch MoMo là bao nhiêu?
Hạn mức giao dịch MoMo là bao nhiêu?

Đối với tài khoản MoMo đã xác thực thẻ/tài khoản ngân hàng

Trường hợp tài khoản Momo của người dùng đã được hệ thống xác thực bằng thẻ/tài khoản ngân hàng, quy định về hạn mức giao dịch như sau:

  • Hạn mức số dư trong ví Momo là: 200.000.000 đồng.
  • Hạn mức nạp tiền: 
    • Nếu nạp tiền tại điểm giao dịch, hệ thống các ngân hàng thì số tiền nạp vào ví Momo mỗi ngày là 50.000.000 đồng.
    • Nếu nạp bằng hình thức chuyển tiền từ Ví sang Ví thì số tiền tối đa mỗi ngày là 100.000.000 đồng.
  • Hạn mức rút tiền, hạn mức thanh toán trên Momo: Tối đa 50.000.000 đồng/ngày và không giới hạn số lượt giao dịch mà tài khoản có thể thực hiện.

Hạn mức giao dịch Momo là bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Đối với tài khoản MoMo có liên kết với thẻ tín dụng Visa, Mastercard, JCB

  • Hạn mức thanh toán bằng thẻ tối đa 10.000.000 đồng/giao dịch/ngày.
  • Không giới hạn số lượt giao dịch tài khoản có thể thực hiện.

Đối với tài khoản MoMo chưa xác thực thẻ/tài khoản ngân hàng

Trường hợp tài khoản Momo của người dùng chưa được xác thực hoặc chưa liên kết ngân hàng, thì không thể sử dụng nguồn tiền trong ví. Để mở được hạn mức thanh toán, người dùng chỉ cần liên kết Momo với tài khoản ngân hàng chính chủ. 

Ngoài ra, tất cả người dùng có thể ra Điểm Chấp Nhận Thanh Toán Momo để nạp/rút với số tiền tối đa là 20.000.000 đồng/ngày.

Cách tăng hạn mức giao dịch MoMo 

Hạn mức giao dịch Momo liên quan đến cách người dùng liên kết Momo với tài khoản ngân hàng chính chủ của mình. Nếu liên kết ở các ngân hàng mà không phải liên kết trên app Momo thì hạn mức giao dịch tối đa là 10.000.000 đồng/ngày.

Tăng hạn mức giao dịch MoMo siêu đơn giản
Tăng hạn mức giao dịch MoMo siêu đơn giản

Cách 1: Để tăng hạn mức thanh toán, nạp tiền, rút tiền, chuyển tiền trên Momo, người dùng cần huỷ liên kết và thực hiện liên kết lại trên app Momo. Tuy nhiên, cần lưu ý tài khoản ngân hàng của người dùng phải đăng ký dịch vụ internet banking.

Cách 2: Muốn tăng hạn mức thanh toán trên ví Momo của mình bằng cách liên kết từ ít nhất 2 tài khoản ngân hàng trở lên để có thể sử dụng thoải mái khi rút hay nạp tiền.

Cách 3: Ví Momo cũng cho phép người dùng tăng hạn mức không cần mật khẩu bằng cách cài đặt thanh toán tự động đối với các giao dịch tối đa 5.000.000 đồng/lần. Các bước làm như sau:

  • Bước 1: Vào “Ví của tôi” -> Chọn “Quản lý thanh toán” -> Bật nút “Xác nhận thanh toán nhanh” để tăng hạn mức thanh toán trên ví Momo.
  • Bước 2: Bật nút “Xác nhận thanh toán nhanh” để tăng hạn mức thanh toán trên ví Momo.
  • Bước 3: Chọn hạn mức giao dịch 5.000.000 đồng để không cần sử dụng mật khẩu khi thanh toán nhanh. 

Thắc mắc thường gặp về hạn mức giao dịch MoMo

Tôi có thể chuyển tối đa bao nhiêu tiền mỗi ngày?

Hạn mức số tiền tối đa mà tài khoản ví Momo có thể chuyển mỗi ngày phụ thuộc vào tình trạng tài khoản ví của người dùng đã được xác thực bằng CCCD/CMT/Hộ chiếu hay chưa. Chi tiết như sau:
– Người dùng có tài khoản ví Momo đã xác thực có thể chuyển tiền tối đa 30.000.000 đồng/ngày.
– Người dùng có tài khoản ví Momo chưa xác thực sẽ không thể thực hiện được giao dịch chuyển tiền.
Người dùng có tài khoản ví Momo chưa xác thực nhưng đã có liên kết với thẻ quốc tế VISA, Mastercard, JCB thì được chuyển tối đa 5.000.000 đồng/ngày và không giới hạn số lần giao dịch.

Tôi có bị giới hạn số tiền nhận từ khách hàng/bạn bè về ví MoMo của mình mỗi ngày không?

Câu trả lời là Có. Bởi theo quy định thì hạn mức nhận tiền tối đa của tài khoản ví Momo là 50.000.000 đồng/ngày. Tất cả tài khoản đã xác thực, chưa xác thực và tài khoản chưa xác thực nhưng có liên kết với thẻ quốc tế sẽ được áp dụng với hạn mức trên. 
Trong trường hợp tài khoản ví Momo đã được định danh và sử dụng điện thoại để chuyển tiền hoặc rút tiền. Thì số tiền được chuyển hoặc rút tối đa là 20.000.000 đồng/ngày. 

Vì sao tôi bị báo chạm hạn mức ngày, không thể nạp tiền?

Các loại thẻ ngân hàng thường sẽ có hạn mức giao dịch Momo theo ngày được quy định bởi ngân hàng. Hạn mức này tuỳ thuộc vào hạn mức cài đặt riêng của từng hạn thẻ, hoặc do ngân hàng quy định trên các kênh giao dịch online. Do đó, ngân hàng sẽ báo chạm hạn mức khi người dùng nạp tiền vào ví Momo.

Bài viết trên đã chia sẻ những thông tin hữu ích về cách tăng hạn mức giao dịch Momo. Khi áp dụng được các cách thay đổi hạn mức thành công như trên, người dùng đã có thể chuyển tiền, nạp tiền, rút tiền, thanh toán hoá đơn một cách thoải mái.

Thông tin này có hữu ích không?


    Điều gì khiến bạn thấy bài viết chưa hữu ích?


    Bình luận