Số tổng đài VPBank – Hotline CSKH VPBank 24/7 mới nhất

Số tổng đài VPBank

Tổng đài VPBank là số nào? Số hotline chăm sóc khách hàng của VPBank mới nhất hiện nay được sử dụng ra sao? Đây được xem là thắc mắc của rất nhiều các khách hàng khi đã, đang và sẽ sử dụng các sản phẩm được cung cấp tại đây.

Bài viết này của Gobank, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu đầy đủ các thông tin liên quan đến tổng đài VPBank – số hotline chăm sóc khách hàng 24/7 mới nhất. Đi vào chi tiết ngay để khai thác hiệu quả các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng này các bạn nhé!

Đôi nét giới thiệu về ngân hàng VPBank

Ngân hàng VPBank hay còn gọi lại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng, tên giao dịch tiếng Anh là Vietnam Prosperity Joint Stock Bank. Ngân hàng được thành lập ngày 12/08/1993 với những đánh giá hàng đầu về khả năng cập nhật và áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ. Giao dịch tại VPbank từ đó được cải thiện về chất lượng, tốc độ nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

Sau gần 30 năm hoạt động và phát triển, tổng tài sản và số vốn điều lệ của ngân hàng VPBank đều là những chỉ tiêu liên tục tăng trưởng mạnh mẽ. Ngoài ra, số lượng chi nhánh và các phòng giao dịch cũng tăng lên đáp ứng nhu cầu khách hàng. Trên cả nước, VPBank được ghi nhận với trên 214 điểm giao dịch được đặt tại 37 tỉnh thành được trải dài từ Bắc tới Nam.

Ngoài ra, trong suốt quá trình hoạt động của mình, ngân hàng VPBank cũng gặt hái được nhiều thành tựu với các giải thưởng vô cùng danh giá, có thể kể đến như:

  • TOP 5 ngân hàng thương mại uy tín nhất Việt Nam năm 2020
  • TOP 50 công ty niêm yết tốt nhất trên sàn chứng khoán năm 2018”
  • Cũng trong năm 2018, VPBank nhận liên tiếp 12 giải thưởng về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.
  • Là ngân hàng tốt nhất dành cho khách hàng SME do Tạp chí Asian Banker đánh giá và bình chọn
  • Cùng rất nhiều giải thưởng uy tín khác,…

Số tổng đài VPBank hỗ trợ khách hàng 24/7 mới nhất 2022

Hotline VPBank chăm sóc khách hàng 24.7
Hotline VPBank chăm sóc khách hàng 24.7

Số tổng đài VPBank được xây dựng như một kênh tương tác kết nối hiệu quả giữa ngân hàng với khách hàng. Mục đích chính của tổng đài giúp hỗ trợ kiểm tra, tra cứu các thông tin cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan tới các sản phẩm dịch vụ do VPBank cung cấp.

Tổng đài VPBank cũng chính là số điện thoại chính thức để chăm sóc khách hàng của ngân hàng VPBank – Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng.

Số tổng đài VPBank hỗ trợ khách hàng 24/7

  • Tổng đài hỗ trợ khách hàng cá nhân: 1900 54 54 15 (chọn phím số 1)
  • Tổng đài hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp: 1900 54 54 15 (chọn phím số 2)
  • Tổng đài hỗ trợ thẻ tín dụng VPBank: 1900 54 54 15

Bộ phận chăm sóc khách hàng VPBank miễn phí 24/7

  • Đối với khách hàng chuẩn: (84-24) 3928 8880
  • Đối với khách hàng VIP: (84-24) 7300 6699

Hướng dẫn cách liên hệ số tổng đài VPBank

Số tổng đài – hotline VPBank được sử dụng đồng bộ và thống nhất trên cả nước. Khi gọi tới tổng đài 1900 54 54 15 – đường dây nóng VPBank sẽ được thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Đầu tiên là chọn lựa ngôn ngữ. 

  • Nếu bạn là người Việt Nam và sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt thì bạn tiếp tục nghe. 
  • Nếu bạn là người nước ngoài thì hãy nhấn phím số 0 để nghe tiếp.

Bước 2: Chọn đối tượng khách hàng

  • Nếu là khách hàng cá nhân: chọn phím số 1
  • Nếu là khách hàng doanh nghiệp: chọn phím số 2
  • Các trường hợp còn lại: chọn phím số 5

Bước 3: Tiếp tục làm theo hướng dẫn của tổng đài tự động để lựa chọn đúng danh mục sản phẩm dịch vụ mà mình cần tư vấn và hỗ trợ. Ngoài ra bạn có thể nhấn phím số 9 để được gặp trực tiếp tổng đài viên trong các trường hợp khẩn cấp.

Hotline VPBank hỗ trợ giải đáp những vấn đề gì?

Khi liên hệ với tổng đài VPBank, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ các thông tin bao gồm:

  • Tư vấn và tra cứu các thông tin về hạn mức thẻ tín dụng, lãi suất, số dư các tài khoản như tài khoản tiết kiệm, tài khoản thẻ, tài khoản ATM,..
  • Hỗ trợ thực hiện các dịch vụ thanh toán điện tử như thanh toán hóa đơn điện nước, internet, nạp thẻ điện  thoại hoặc đơn thuần là các hoạt động mua sắm trên trang thương mại điện tử
  • Thực hiện các dịch vụ chuyển tiền như chuyển tiền trong và ngoài nước, các dịch vụ internet Banking, chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển tiền ngoài ATM tự động không cần thẻ hoặc ra trạng ATM,…
  • Các dịch vụ thẻ như: tiếp nhận thông báo mất thẻ và khóa thẻ khẩn cấp. Một số trường hợp như thẻ tín dụng bị trừ tiền, rút tiền và thẻ ATM bị nuốt,…
  • Dịch vụ khác: tư vấn đăng ký dịch vụ, tra cứu mức phí tự động, các khoản tiền lãi, tiền tiết kiệm cũng như cập nhật các thông tin ưu chương trình ưu đãi mới nhất.
  • Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại: tất cả các thông tin bao gồm khiếu nại, thắc mắc hoặc phản ánh được tiếp nhận bởi tổng đài viên sau đó sẽ chuyển đến ban lãnh đạo của ngân hàng VPBank. Đây cũng chính là cơ sở để VPBank cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ  sau này của mình. Ngoài ra, tính bảo mật của các thông tin này cũng được đánh giá ở mức tối ưu.

Số tổng đài VPBank tại các chi nhánh, phòng giao dịch

Tổng đài VPBank tại Hà Nội

Tên chi nhánhĐịa chỉSố hotline
Phòng giao dịch Đông Hà NộiCC T05 – 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội(024) 7305 5114
Phòng giao dịch Âu Cơ19 Âu Cơ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội(024) 3715 1921
Phòng giao dịch Hoàn Kiếm69 Trần Xuân Soạn, Phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội(024) 3935 1513
Phòng giao dịch Nguyễn Hữu Huân98 Nguyễn Hữu Huân, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội(024) 3926 4020
Chi nhánh Hà NộiSố 4 Dã Tượng, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.(024) 3822 2838
Phòng giao dịch Khâm ThiênSố 180 – 182 Khâm Thiên, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam(024) 3518 9533
Phòng giao dịch Nam Hà NộiSố 17 – 19 phố Kim Đồng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam(024) 3664 8852
Phòng giao dịch Thái HàNhà số 78A, tổ 4A, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam(024) 3935 2411

Tổng đài VPBank tại Hồ Chí Minh

Tên chi nhánhĐịa chỉSố hotline
Chi Nhánh Sài Gòn129 Nguyễn Chí Thanh, Phường 09, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh(028) 6265 0128
Phòng giao dịch Bùi Hữu Nghĩa474A Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.(028) 3924 0363
Phòng giao dịch Chánh Hưng357 – 359 Phạm Hùng, ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh(028) 3758 0686
Phòng giao dịch An Lạc270 đường Vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam(028) 3960 8893
Phòng giao dịch Phú Lâm120 – 122, Đường Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh(028) 3877 8056
Phòng giao dịch Hòa Hưng611 Cách Mạng tháng Tám, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh(028) 3864 6092
Phòng giao dịch Quận 10296 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh(028) 3979 7549
Phòng giao dịch Quận 8279 – 281, Đường Liên tỉnh 5, Phường 5, Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh(028) 3982 3603

Hướng dẫn cách tra cứu số tổng đài VPBank tại các chi nhánh, phòng giao dịch

Để hỗ trợ khách hàng có thể tìm kiếm và tra cứu thông tin số tổng đài VPBank tại tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc, ngân hàng VPBank đã xây dựng website tìm kiếm chi tiết cho khách hàng. Cụ thể các bước để tra cứu như sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website trang chủ của VPBank: https://www.vpbank.com.vn/ca-nhan

Bước 2: Nhấp chọn vào mục “Chi nhánh&ATM”

Bước 3: Nhập thông tin tại khu vực muốn tìm kiếm bao gồm: tỉnh/thành phố và quận/huyện.

Bước 4: Nhận kết quả ở màn hình hiển thị bao gồm đầy đủ các thông tin như phòng giao dịch, số tổng đài, địa chỉ, điện thoại,…

Các lưu ý khi liên hệ tới tổng đài – hotline chăm sóc khách hàng VPBank

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, khi liên hệ tới tổng đài VPBank, khách hàng cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Nghe kỹ thông tin của tổng đài tự động để lựa chọn đúng dịch vụ mà mình cần hỗ trợ. Nếu bạn cung cấp các thông tin không chính xác thì có thể sẽ bị tổng đài viên từ chối hỗ trợ.
  • Cần chuẩn bị trước đầy đủ các thông tin cá nhân liên quan đến thẻ hoặc tài khoản của mình như: họ và tên, số CMND/CCCD, số tài khoản,… Các thông tin mang tính chất bảo mật như số OTP, mã PIN sẽ không được cung cấp qua kênh liên hệ tổng đài tư vấn này.
  • Cần trao đổi một cách văn minh, trình bày ngắn gọn, đầy đủ khi giao tiếp với tổng đài viên. Nếu khách hàng có bất kỳ hành vi khiếm nhã nào đều có thể bị từ chối phục vụ ngay lập tức.

Một số kênh chăm sóc khách hàng khác của VPBank

Ngoài kênh liên hệ tổng đài VPBank trực tuyến 24/7 kể trên, quý khách hàng có thể tìm kiếm nguồn giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn qua một số thông tin như sau:

Trên đây là chi tiết các thông tin liên quan đến tổng đài VPBank – số hotline chăm sóc khách hàng 24/7 mới nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ này, quý khách hàng đã có được cơ sở thông tin đầy đủ nhất khi cần liên hệ tới tổng đài ngân hàng VPBank.

Mọi ý kiến thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ với Gobank ngay hôm nay các bạn nhé!

Thông tin này có hữu ích không?


    Chúng tôi có thể cải thiện trang này bằng cách nào?

    Bình luận

    One thought on “Số tổng đài VPBank – Hotline CSKH VPBank 24/7 mới nhất

    1. Avatar of Linh
      Linh says:

      Lần nào gọi tổng đài cũng pgair chục lần mad gặp đc tổng đài viên phải nửa ngày. Chán quá chán.