Số tổng đài Shinhan Bank – Hotline Shinhan Bank CSKH 24/7 toàn quốc

tổng đài Shinhan Bank

Shinhan Bank là ngân hàng Hàn Quốc được xuất hiện tại Việt Nam từ những năm đầu thập niên 90, thế kỷ 20 với những đóng góp và ảnh hưởng to lớn trong lĩnh vực tài chính ở nước ta. Kênh kết nối tổng đài Shinhan Bank đóng góp vai trò quan trọng giúp kết nối giữa ngân hàng và khách hàng, giải đáp thắc mắc cũng như tra cứu thông tin nhanh chóng, hiệu quả.

Bài viết dưới đây hãy cùng Gobank tìm hiểu chi tiết tổng đài Shinhan Bank – Số hotline Shinhan Bank CSKH 24/7 toàn quốc hiện nay. Cùng đi vào chi tiết để có được những thông tin kiến thức cập nhật nhất nhé!

Giới thiệu đôi nét về ngân hàng Shinhan Bank

Ngân hàng Shinhan Bank là ngân hàng có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc với xuất phát là thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group). Đây là một trong bốn tập đoàn tài chính hàng đầu Hàn Quốc hiện đã niêm yết tại sàn chứng khoán Hàn Quốc và New York, tạo cơ sở nâng cao sức mạnh nhờ sự kế thừa từ công ty mẹ vững chắc.

Hiện nay, ngân hàng Shinhan Bank đã phủ sóng tại 21 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới với số lượng nhân viên khoảng trên 26.000 cán bộ. Các dịch vụ chủ yếu của ngân hàng bao gồm như: Tài chính, bảo hiểm, quản lý tài sản, vay tín chấp, vay thế chấp sổ đỏ, gửi tiết kiệm,…

Năm 1993, Shinhan Bank chính thức có văn phòng đại diện đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thời điểm này chính thức đánh dấu sự thúc đẩy ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Hiện tại, ngân hàng đã phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam với sự phủ sóng là 36 chi nhánh, phòng giao dịch cùng hệ thống mạng lưới ATM trải dài trên toàn quốc.

Số tổng đài Shinhan Bank hỗ trợ khách hàng 24/7 toàn quốc

Khi gặp bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu cần được hỗ trợ nào, khách hàng có thể liên hệ với Shinhan Bank theo một trong 2 cách sau đây:

Đường dây nóng – hotline ngân hàng Shinhan Bank

Số hotline ngân hàng Shinhan Bank: 1900 1577

Đây là số hotline áp dụng trên toàn quốc, miễn phí 24/7 cho phép khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ tổng đài viên của Shinhan Bank bất cứ lúc nào. Tổng đài hoạt động trong cả những ngày nghỉ, ngày lễ tết nhằm đáp ứng và giải đáp thắc mắc cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời.

Số điện thoại chăm sóc khách hàng của Shinhan Bank

Ngoài số hotline được kể trên, khách hàng cũng có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Shinhan bank theo các số điện thoại sau:

  • Số điện thoại CSKH chuẩn: 1900 56 56 80
  • Số điện thoại CSKH PWM: 1800 59 99 26
  • Số điện thoại hỗ trợ khách hàng quốc tế: (+84) 28 3866 883
Tổng đài Shinhan Bank chăm sóc khách hàng 24.7
Tổng đài Shinhan Bank chăm sóc khách hàng 24.7

Hướng dẫn cách liên hệ số tổng đài Shinhan Bank

Khi liên hệ tới tổng đài Shinhan Bank – hotline chăm sóc khách hàng 24/7 (1900 1577 hoặc số hotline quốc tế (+84) 28 3866 8830), khách hàng lưu ý chọn lựa các thao tác phím IVR cụ thể như sau:

Bước 1: Lựa chọn ngôn ngữ

  • Nhấn phím 1: Lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Việt
  • Nhấn phím 2: Lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Anh
  • Nhấn phím 3: Lựa chọn ngôn ngữ Hàn Quốc

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm và dịch vụ

Các phím tắt IVR cấp 2Các phím tắt IVR cấp 3
Phím 1: Báo mất thẻ và khóa thẻ khẩn cấp·        Phím 1: Báo mất thẻ bằng số tài khoản·        Phím 2: Báo mất thẻ bằng số thẻ·        Phím 3: Báo mất thẻ doanh nghiệp hoặc yêu cầu kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng
Phím 2: Dịch vụ thẻ Visa (Số thẻ và PIN)·        Phím 1: Kích hoạt thẻ·        Phím 2: Dư nợ và hạn mức tín dụng·        Phím 3: Truy vấn và thông tin thanh toán·        Phím 4: Phươn thức thanh toán·        Phím 5: Yêu cầu thanh toán thẻ·        Phím 0: Kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng·        Phím *: Nghe lại hướng dẫn·        Phím #: Trở lại danh mục trước
Phím 3: Dịch vụ tài khoản (Số tài khoản và PIN)·        Phím 1: Số dư tài khoản·        Phím 2: Lịch sử giao dịch tài khoản·        Phím 0: Kết nối với nhân viên trực tổng đài
Phím 4: Thay đổi mật khẩu thẻ ATM (Số thẻ và PIN)
Phím 5: Kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng (Tư vấn sản phẩm vay, Ngân hàng trực tuyến và các dịch vụ khác)
Phím 6: Hỗ trợ khách hàng chưa sử dụng dịch vụ (có kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng)·        Phím 1: Dịch vụ thẻ tín dụng·        Phím 2: Các dịch vụ khác

Hotline Shinhan Bank hỗ trợ giải đáp những vấn đề gì?

Khi liên hệ với tổng đài Shinhan Bank, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp các vấn đề như:

  • Tư vấn và tra cứu thông tin: Kiểm tra và tra cứu các thông tin về dịch vụ đang sử dụng tại ngân hàng Shinhan Bank, tra cứu hạn mức cấp thẻ tín dụng, số dư tiền gửi và tiền lãi gửi tiết kiệm, số dư dịch vụ thấu chi, hạn thanh toán thẻ tín dụng và các khoản vay,…
  • Hỗ trợ dịch vụ thanh toán Internet Banking: Thanh toán hóa đơn mua hàng như: Hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền nước, truyền hình internet, cáp quang, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, vé tàu xe, mua sắm và tiêu dùng trên các trang thương mại điện tử,…
  • Hướng dẫn các dịch vụ chuyển tiền: Chuyển tiền trong và ngoài nước, chuyển tiền liên ngân hàng 24/7, các dịch vụ Internet Banking, hướng dẫn rút tiền mặt tại quầy giao dịch,…
  • Tư vấn và giải đáp dịch vụ thẻ: Tiếp nhận và giải đáp các khiếu nại hoặc thắc mắc của khách hàng liên quan đến tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng Shinhan Bank.
  • Thông báo mất thẻ và khóa thẻ khẩn cấp: báo mất thẻ ngân hàng, thẻ Mastercard bị mất tiền, rút tiền mặt tại ATM bị nuốt thẻ, yêu cầu khóa thẻ khẩn cấp và tạm ngưng sử dụng dịch vụ,…
  • Dịch vụ khác: Tra cứu các điều khoản và thông tin như phí dịch vụ SMS, phí Internet Banking, phí duy trì thường niên hàng năm,…

Số tổng đài Shinhan Bank tại các chi nhánh, phòng giao dịch

Tổng đài Shinhan Bank Hà Nội

Tên chi nhánhĐịa chỉSố hotline
Chi Nhánh Hà NộiTầng B1 & 9 Lotte Center Hà Nội – 54 Liễu Giai – Quận .Ba Đình –  Thành phố Hà Nội.(024) 3724 6814
Chi Nhánh Lê Thái TổTầng 1, Số 14 Lê Thái Tổ – Phường Hàng Trống – Quận Hoàn Kiếm – Thành phố Hà Nội.(024) 7309 9300
Chi Nhánh Trần Duy HưngTầng 1 & 8 Tòa nhà Grand Plaza – Số 117 Trần Duy Hưng – Q. Cầu Giấy – Thành phố Hà Nội.(024) 3553 8400
Chi Nhánh Hoàn KiếmTầng 1 Tòa Sentinel Place – Số 41A Lý Thái Tổ – Quận Hoàn Kiếm – Thành phố Hà Nội.(024) 3266 3355
Phòng Giao Dịch Hà ĐôngTầng B1, Hồ Gươm Plaza – Số 102 Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Thành phố Hà Nội.(024) 7309 8800
Phòng Giao Dịch Phạm HùngTầng 1, 2, Tòa Keangnam Hà Nội – Phường Mễ Trì – Quận Nam Từ Liêm – Thành phố Hà Nội.(024) 3226 3226
Phòng Giao Dịch Trung HòaTòa Vimeco, Lô E9, Đường Phạm Hùng – Phường Trung Hòa – Quận Cầu Giấy – Thành phố Hà Nội.(024) 7309 9400
Phòng Giao Dịch Cầu GiấySố 02, Lô C, D5 Nguyễn Phong Sắc – Phường Dịch Vọng – Quận Cầu Giấy – Thành phố Hà Nội(024) 7309 9800

Tổng đài Shinhan Bank Hồ Chí Minh

Tên chi nhánhĐịa chỉSố hotline
Trung Tâm Hội Sở HCMTầng trệt – Tòa nhà Empress, Số 138 & 142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh028) 3829 1581
Chi Nhánh Hồ Chí MinhLầu 11, Tòa nhà Centec, Số 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh(028) 3823 0012
Chi Nhánh Phú Mỹ HưngTầng 1, Tòa Riverpark, Số 334 – 336 Đặng Đức Thuật, P. Tân Phong, Q. 7, Hồ Chí Minh(028) 5413 8700
Chi Nhánh An ĐôngSố 290B, An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh(028) 3759 3759
Chi Nhánh Gò vấpF1-06 (tầng 1, 2), Trung tâm thương mại E-mart, Số 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.(028) 3588 4179
Chi Nhánh Sài GònTầng trệt, Tòa nhà MPlaza Saigon, số 39, Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.(028) 7309 9341
Phòng Giao Dịch Phú NhuậnTầng trệt, Eastin Grand Hotel Saigon, Số 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh(028) 7309 8730
Phòng Giao Dịch CENTRAL PARKL4-SH, tầng trệt và tầng 1, chung cư Landmark 4, Vinhomes Central Park, Số 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh(028) 7309 9400
Phòng Giao Dịch Quận 11Số 43 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh(028) 7309 8750
Phòng Giao Dịch Tản ĐàTòa nhà Tản Đà Court, Số 86 Đường Tản Đà, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh(028) 7300 4200
Phòng Giao Dịch Tân BìnhSố 113-115, Đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh(028) 7309 9800
Phòng Giao Dịch Nam Sài GònNhà E-02, Lô H7, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh(028) 7309 9400

Hướng dẫn cách tra cứu số tổng đài Shinhan Bank tại các chi nhánh

Để hỗ trợ khách hàng có thể tra cứu nhanh chóng số tổng đài Shinhan Bank tại các chi nhánh, phòng giao dịch, hiện nay ngân hàng đã tích hợp tính năng này trên website trực tuyến. Các bước thực hiện tra cứu như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ website Shinhan Bank: https://shinhan.com.vn/vi

Bước 2: Nhấp vào mục: Điểm Giao Dịch & ATM

Bước 3: Chọn các thông tin dữ liệu tìm kiếm bao gồm: Tỉnh/thành phố và Quận/Huyện

Bước 4: Kết quả hiển thị đầy đủ trên màn hình như: Tên chi nhánh/phòng giao dịch, địa chỉ, số điện thoại, lịch làm việc,…

Những lưu ý khi liên hệ tới tổng đài Shinhan Bank

  • Trong trường hợp liên hệ với tổng đài Shinhan Bank và hệ thống quá tải thì bạn nên đợi trong một vài phút và liên hệ lại sau.
  • Nếu bạn gọi đến tổng đài – hotline Shinhan Bank ở vị trí không có sóng di động hoặc mạng kém chất lượng thì cuộc gọi sẽ được báo lỗi, các trao đổi với nhân viên trực tổng đài cũng sẽ không rõ ràng.
  • Trong các trường hợp khẩn cấp hãy đến trực tiếp các phòng giao dịch của Shinhan Bank để được hỗ trợ giải quyết nhanh chóng.

Một số kênh chăm sóc khách hàng khác của Shinhan Bank

Ngoài kênh tổng đài Shinhan Bank, quý khách hàng có thể tìm kiếm sự hỗ trợ của ngân hàng bằng một số kênh liên hệ khác sau đây:

Trên đây là tổng hợp những thông tin đầy đủ nhất về tổng đài Shinhan Bank – số hotline Shinhan Bank chăm sóc khách hàng 24/7 mới nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này, quý khách hàng đã có được kiến thức cơ bản để sử dụng và khai thác hiệu quả các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng Shinhan

Mọi ý kiến thắc mắc về những thông tin trên hãy liên hệ với Gobank ngay hôm nay để được hỗ trợ giải đáp các bạn nhé!

Thông tin này có hữu ích không?


    Điều gì khiến bạn thấy bài viết chưa hữu ích?


    Bình luận