SHB là một trong những ngân hàng thương mại có bề dày lịch sử hoạt động cũng như sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam. Tổng đài SHB được xây dựng là kênh kết nối hiệu quả giúp khách hàng tìm kiếm sự hỗ trợ, tư vấn và giải đáp các thắc mắc nhanh chóng.
Vậy tổng đài SHB là số nào? Số hotline CSKH ngân hàng SHB 24/7 miễn phí mới nhất hiện nay là bao nhiêu? Tại bài viết dưới đây hãy cùng Gobank đi vào chi tiết để tìm hiểu và có được nguồn kiến thức quan trọng trong quá trình sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng SHB ngay hôm nay nhé!
Giới thiệu đôi nét về tổng đài SHB
SHB hay còn gọi là Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội, tên tiếng Anh là Saigon – HaNoi Commercial Joint Stock Bank. Ngân hàng được thành lập ngày 13/11/1993 với trụ sở chính đặt tại Số 77 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Mục tiêu ban đầu khi thành lập ngân hàng SHB là hướng đến xây dựng một ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại và năng động hàng đầu tại Việt Nam. Trong quá trình hoạt động, cơ sở hạ tầng ngân hàng liên tục được cải thiện, đạt chất lượng cao bắt kịp xu hướng công nghệ hóa. Ngoài ra, chất lượng đội ngũ nhân sự cũng được xem là thế mạnh nổi bật giúp SHB sớm khẳng định được vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trong ngành.
Một số hạng mục giải thưởng danh giá mà ngân hàng SHB đạt được qua gần 30 năm hoạt động có thể kể đến như:
- TOP 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam
- TOP 30 Công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam
- TOP 10 Ngân hàng Thương Mại Uy tín Việt Nam năm 2019
- TOP 10 doanh nghiệp được cổ phần hóa lớn nhất với báo cáo thường niên tốt nhất năm 2020.
- TOP 10 Ngân hàng TMCP tư nhân Uy tín năm 2020
Để nâng cao chất lượng dịch vụ, SHB đã xây dựng Trung tâm chăm sóc khách hàng, đồng thời giải đáp những vướng mắc cho khách hàng thông qua số tổng đài SHB. Với khối lượng khách hàng lớn, tổng đài SHB được xây dựng là số hotline chăm sóc khách hàng trên toàn quốc, đồng thời đi kèm với đó là số điện thoại riêng của từng chi nhánh, phòng giao dịch.
Khi liên hệ tới tổng đài SHB, khách hàng sẽ được cung cấp những thông tin đầy đủ về sản phẩm dịch vụ cũng như giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc. Từ đó sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi chọn lựa SHB là người bạn đồng hành trong quản lý và tiêu dùng tài chính của bản thân.
Số tổng đài ngân hàng SHB chăm sóc khách hàng 24/7 miễn phí mới nhất
Để hỗ trợ khách hàng sử dụng hiệu quả các sản phẩm dịch vụ được cung cấp, ngân hàng SHB đã xây dựng hệ thống số hotline – tổng đài CSKH hoạt động 24/7. Cụ thể khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc thông qua các kênh liên hệ tổng đài SHB như sau:
- Bộ phận chăm sóc khách hàng SHB hỗ trợ toàn quốc: 1800 58 88 56
- Tổng đài SHB toàn quốc: 1800 54 54 22
- Số hotline chi nhánh SHB: 024 6275 4332
- Hotline hỗ trợ dịch vụ thẻ SHB: *6688
- Số tổng đài SHB Finance: *6789

Hotline ngân hàng SHB thực hiện những chức năng gì?
Khi gọi đến hotline ngân hàng SHB, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn và giải quyết các vấn đề bao gồm:
Tư vấn và cung cấp thông tin
- Cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm dịch vụ SHB cung cấp
- Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, cập nhật tỷ giá, biểu phí, lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng SHB
- Truy vấn và cập nhật thông tin về số dư, số tài khoản của khách hàng
- Cập nhật và tư vấn lãi suất, hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký cũng như đưa ra quy trình đăng ký sử dụng dịch vụ tại SHB.
- Tra cứu các thông tin chi tiết về khoản vay tiền trả góp
- Tra cứu thông tin thẻ tín dụng, thẻ tiết kiệm, các tài khoản thanh toán
- Tra cứu thông tin tiền lãi gửi tiết kiệm theo kỳ hạn của khách hàng tại SHB.
Dịch vụ chuyển tiền
- Chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển tiền tại cây ATM ngoài hệ thống
- Chuyển tiền trong nước, ngoài nước
- Kiểm tra và thông tin các giao dịch chuyển tiền của khách hàng
Các dịch vụ thanh toán điện tử
- Thanh toán hóa đơn điện nước
- Đặt vé xem phim, vé máy bay, vé xe khách,…
Xử lý các dịch vụ thẻ
Hỗ trợ và xử lý nhanh chóng đối với các yêu cầu, rủi ro, sự cố về thẻ như: mở thẻ, khóa thẻ khẩn cấp khi bị mất hoặc bị nuốt thẻ ATM, tạm ngừng sử dụng dịch vụ ngân hàng khi nghi ngờ có dấu hiệu sử dụng trái phép,…
Các dịch vụ khác
Tư vấn và hướng dẫn hoàn thiện thủ tục vay vốn. Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình vay vốn, tín dụng, tiền gửi tiết kiệm hoặc các loại thẻ ngân hàng SHB hiện nay,…
Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại
Tổng đài SHB sẽ là kênh kết nối hiệu quả giúp tiếp nhận cũng như phản hồi các khiếu nại, tố cáo của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ được cung cấp.
Đặc biệt, tổng đài sẽ ghi nhận những khó khăn khi khách hàng sử dụng dịch vụ, những vấn đề không hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ của SHB. Từ đó có cơ sở để điều chỉnh và nâng cao chất lượng, mang đến hiệu quả và sự hài lòng tối ưu.
Số tổng đài SHB tại các chi nhánh, phòng giao dịch
Tổng đài SHB khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: Số 41-43-45 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Số hotline: (028) 3821 1112.
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 (từ thứ 2 đến thứ 6), Thứ 7: 08h00 – 12h00
Tổng đài SHB khu vực Thành phố Hà Nội
- Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà 17T1, Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
- Số hotline: (024) 6 2815 158.
- Thời gian làm việc: 08h – 17h00 (từ thứ 2 đến thứ 6), Thứ 7: 08h – 12h00
Tổng đài SHB khu vực Đà Nẵng
- Địa chỉ: 205-207 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
- Số hotline: (0236) 3584 599.
- Thời gian làm việc: 08h – 17h00 (từ thứ 2 đến thứ 6), Thứ 7: 08h – 12h00
Những lưu ý khi gọi tới tổng đài – Hotline chăm sóc khách hàng SHB
- Số tổng đài – hotline ngân hàng SHB chăm sóc khách hàng 24/7 là số áp dụng trên toàn quốc, cho tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng. Khách hàng dù ở bất cứ đâu, hiện đang giao dịch tại chi nhánh nào cũng đều có thể liên hệ tổng đài SHB để được hỗ trợ nhanh nhất.
- Trước khi liên hệ tới đường dây nóng SHB, khách hàng nên chuẩn bị đầy đủ một số thông tin cần thiết như: Số thẻ, Họ và tên, ngày tháng năm sinh, Số CMND/CCCD, nơi cấp,..
- Không cung cấp các thông tin mang tính chất bảo mật qua kênh liên hệ tổng đài SHB chẳng hạn như: mật khẩu ứng dụng, mã pin, số OTP,…
- Nên xác định trước những thắc mắc, câu hỏi và những vấn đề cần được giải đáp để trình bày đầy đủ, rõ ràng cho tổng đài viên. Đây cũng là căn cứ để nhân viên ngân hàng có thể giải đáp cụ thể, hiệu quả nhất cho bạn.
- Tất cả các cuộc gọi của khách hàng tới tổng đài SHB đều được ghi âm lại làm căn cứ để xem xét cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như giải quyết khiếu nại, thắc mắc về sau này. Tính bảo mật về thông tin cuộc trao đổi cũng như thông tin khách hàng sẽ được đảm bảo tuyệt đối. Nội dung cuộc gọi chỉ được cung cấp cho bên thứ 3 nếu có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.
Hướng dẫn cách tra cứu số tổng đài SHB tại các chi nhánh
Mỗi chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng SHB đều có số điện thoại chăm sóc khách hàng riêng để phát huy tốt các vai trò tư vấn, hỗ trợ của mình. Trong các trường hợp không thể liên hệ tới số tổng đài SHB, khách hàng có thể tra cứu số hotline của từng chi nhánh SHB và liên hệ để được hỗ trợ.
Cách tra cứu theo các bước sau đây:
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ trang web: https://www.shb.com.vn/mangluoi/mang-luoi-hoat-dong/
Bước 2: Nhập các thông tin địa chỉ về chi nhánh nơi bạn muốn tìm kiếm các thông tin cụ thể bao gồm: tỉnh/thành phố, quận/huyện. Sau đó ấn nút “Tìm kiếm”
Bước 3: Kết quả hiển thị tại màn hình tìm kiếm bao gồm: Tên chi nhánh/phòng giao dịch, Địa chỉ, số điện thoại, Giờ mở cửa và Bản đồ hướng dẫn cách thức di chuyển(nếu cần).
Một số kênh chăm sóc khách hàng khác của SHB
Ngoài kênh liên hệ tới tổng đài SHB, khách hàng có thể tìm kiếm sự tư vấn và hỗ trợ của ngân hàng này thông qua một số kênh liên hệ khác dưới đây:
- Địa chỉ trụ sở chính: Số 77, Phố Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.
- Website chính thức: http://www.shb.com.vn
- Email ngân hàng SHB: contact@shb.com.vn
- Fanpage Facebook: www.facebook.com/fanpageshb
- Số fax: (02) 3941 0944
- Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCxoEJ3yPHdckyiLvQNnysrA/videos
- Linkedln: https://www.linkedin.com/company/shb-commercial-js-bank
Bài viết trên đây Gobank đã tổng hợp đầy đủ những thông tin cần thiết và hữu ích xung quanh tổng đài SHB – số hotline CSKH của ngân hàng SHB 24/7 mới nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này, khách hàng đã có được nguồn kiến thức đầy đủ và sử dụng, khai thác hiệu quả các sản phẩm của SHB.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc thắc mắc hãy liên hệ với Gobank ngay hôm nay các bạn nhé!