Số tổng đài SCB – Hotline SCB CSKH 24/7 mới nhất

Số tổng đài SCB

Tổng đài SCB hiện nay là số nào? Hotline chăm sóc khách hàng ngân hàng SCB 24/7 hiện nay là bao nhiêu? Đây được xem là tìm kiếm của rất nhiều khách hàng khi gặp phải các thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng này.

Bài viết dưới đây của Gobank sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về tổng đài SCB – hotline CSKH ngân hàng SCB 24/7 mới nhất 2022. Đi vào nội dung bên dưới để tìm hiểu cụ thể nhé!

Giới thiệu đôi nét về ngân hàng SCB

SCB là tên gọi tắt của ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn cùng tên giao dịch tiếng Anh Sai Gon Joint Stock Commercial Bank. Ngân hàng được thành lập ngày 26/11/2011 tuy nhiên đến ngày 01/01/2012, SCB mới chính thức đi vào hoạt động, chịu sự quản lý trong khuôn khổ pháp luật Việt Nam cũng như sự giám sát của Ngân hàng Nhà Nước.

Tuy là một ngân hàng được thành lập khá muộn nhưng SCB đã nhanh chóng chiếm lĩnh được lòng tin của khách hàng cũng như nắm giữ thị phần quan trọng trong lĩnh vực hoạt động của mình. Các chỉ tiêu tài chính liên tục tăng qua từng năm, đặc biệt gần đây nhất phải kể đến mức vốn điều lệ của ngân hàng tăng mức ấn tượng ở con số gần 5 tỷ đồng (trong năm 2021), nâng mức vốn thực tế đạt 20.020 tỷ đồng.

Ngoài ra, quy mô về nhân lực, hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch cũng như cây ATM liên tục tăng mạnh, gia tăng mức độ phủ sóng. Lượng chi nhánh và phòng giao dịch được tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Một số giải thưởng uy tín mà SCB đạt được sau hơn 10 năm hoạt động trên thị trường có thể kể đến như:

  • TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
  • TOP 10 ngân hàng uy tín năm 2019
  • Là ngân hàng có chính sách vận hành thẻ tại thị trường nước ngoài tốt nhất
  • Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2020
  • SCB là ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ Debit năm 2021

Số tổng đài ngân hàng SCB hỗ trợ khách hàng 24/7 toàn quốc mới nhất

Tổng đài SCB là kênh kết nối hiệu quả giữa ngân hàng với khách hàng nhằm giải đáp mọi vấn đề, thắc mắc cũng như tư vấn khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Cụ thể, khách hàng liên hệ theo thông tin số điện thoại hotline như sau:

  • Tổng đài SCB dành cho mọi đối tượng: 1900 6538
  • Tổng đài SCB dành cho khách hàng ưu tiên: 1800 54 54 38
  • Tổng đài SCB dành cho khách hàng quốc tế: +84 28 7300 6538
  • Tổng đài SCB dự phòng dành cho khách hàng quốc tế: +84 28 6683 3906
Hotline ngân hàng SCB phục vụ khách hàng 24/7
Hotline ngân hàng SCB phục vụ khách hàng 24/7

Hotline SCB hỗ trợ giải đáp những vấn đề gì?

Cầu nối tổng đài SCB là kênh liên hệ quan trọng để mọi vấn đề và nhu cầu của khách hàng được giải quyết nhanh nhất. Qua đây, ngân hàng cũng hiểu hơn được khách hàng của mình, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Cụ thể, tổng đài ngân hàng SCB đảm nhận những nhiệm vụ sau đây:

  • Hỗ trợ khách hàng tra cứu các thông tin tự động và nhanh chóng như: số dư tài khoản, chi tiết thông tin giao dịch thẻ và tài khoản, hạn mức thẻ tín dụng, lãi suất cho vay, lãi suất tiền gửi tiết kiệm, tỷ giá ngoại tệ, thời gian đáo hạn các khoản vay,..
  • Cung cấp cho khách hàng tất cả các thông tin về sản phẩm dịch vụ đang triển khai. Ngoài ra khách hàng cũng sẽ nhận được tư vấn về các chọn lựa các dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu bảo thân nếu muốn.
  • Kích hoạt thẻ tự động, kích hoạt ngân hàng điện tử
  • Cung cấp thông tin mới nhất về các chương trình khuyến mại đang được triển khai để khách hàng nắm được.
  • Thông báo và xử lý các dịch vụ thẻ khẩn cấp như: báo mất thẻ, khóa thẻ khẩn cấp, khóa tài khoản tạm thời, thông báo bị nuốt thẻ ở cây ATM, yêu cầu mở lại tài khoản hoặc thẻ,…
  • Phản ánh, khiếu nại tất cả những vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng SCB.

Số tổng đài SCB tại các chi nhánh, phòng giao dịch

Tổng đài SCB Hà Nội

Tên chi nhánhĐịa chỉSố hotline
Phòng giao dịch SCB Ba Đình14 Nguyễn Biểu, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội024 3734 5578
Phòng giao dịch SCB Đội Cấn153D Phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội024 3722 7453
Phòng giao dịch SCB Cống Vị363 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội024 6250 6883

Tổng đài SCB Hồ Chí Minh

Tên chi nhánhĐịa chỉSố hotline
Hội sở ngân hàng SCB19-21-23-25 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố HCM028 3923 0666
SCB chi nhánh Bến Thành50 Bis – 52 và 46/10 Đường Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh028 3827 9797 – 028 3827 0368 – 028 3827 0369
SCB chi nhánh Tân Định348 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh028 3820 7853  – 028 3820 0046
SCB chi nhánh Cống Quỳnh242 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh028 3920 6501
SCB chi nhánh Phạm Ngọc Thạch50 – 52 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh028 3824 3395  – 028 3824 3398
SCB chi nhánh Chợ Lớn76 – 78 – 80 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh028 3952 0840 – 028 3952 0841 – 028 3952 0842
SCB chi nhánh Gia Định101 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh028 3845 5770  – 028 3845 578
SCB chi nhánh Tân Bình341 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh028 3810 8986  – 028 3810 8987  – 028 3813 2344  – 028 3813 2355
SCB chi nhánh Thống Nhất453 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh028 3971 3275  – 028 3971 1186
SCB chi nhánh quận 11167 Tạ Uyên, Phường 4, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh028 3956 1766  – 028 3956 1769
Phòng giao dịch SCB Tô Hiến Thành190 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh028 3868 1185  – 028 3868 1186
Phòng giao dịch SCB Thủ Đức707 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh028 3720 5156
Phòng giao dịch SCB Tân Phú429 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh028 3973 8792
Phòng giao dịch SCB Quận 214Q Đường Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh028 6287 2202
Phòng giao dịch SCB Bình Chánh273 – 275 Đường 9A, Xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh028 3758 0843
SCB Tân Thuận361 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh028 3872 2968  – 028 3872 4373
Phòng giao dịch SCB Gò Vấp624-626 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh028 3989 7346
Phòng giao dịch SCB Tân Tạo303 Đường Số 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh028 5407 2584
SCB chi nhánh Phú Đông98B Nguyễn Văn Trỗi – Phường 8 – Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh028 3997 7509  – 028 3997 7512  – 028 3997 7508
Phòng giao dịch SCB Quận 9241A – 243 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh028 3730 9746
SCB chi nhánh 20 tháng 10221 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh028 3941 4372  – 028 3941 4373
Phòng giao dịch SCB An Sương301 Trường Chinh (số cũ 135/3), Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh028 6256 1145
SCB chi nhánh Củ Chi294 tỉnh lộ 8, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh028 3792 5286  – 028 3792 5287
SCB chi nhánh Hóc Môn152/2-152/3 Nguyễn Ảnh Thủ, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh028 3718 6820
Phòng giao dịch SCB Quận 8481 và một phần tầng trệt, một phần tầng 1 nhà số 483 Tùng Thiện Vương, Phường 12, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh028 3951 5705
SCB chi nhánh Bình Tây – Quận 62S Lê Quang Sung – Phường 2, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh028 6293 1378  – 028 3969 5582

Hướng dẫn cách tra cứu số tổng đài SCB tại các chi nhánh, phòng giao dịch

Để tra cứu số tổng đài SCB tại các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc, khách hàng thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: https://www.scb.com.vn/vie/mang-luoi

Bước 2: Tiếp tục nhập các thông tin tỉnh, thành phố và quận, huyện để tìm kiếm theo nhu cầu

Bước 3: Kết quả hiển thị tại màn hình tìm kiếm bao gồm: tên chi nhánh, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, Fax,…

Các lưu ý khi liên hệ tới tổng đài ngân hàng SCB

Khi liên hệ tới tổng đài ngân hàng SCB, quý khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ và chính xác các thông tin cơ bản về cá nhân cũng như tài khoản ngân hàng của mình bao gồm: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, Số CMND/CCCD, Số điện thoại, số tài khoản,… Bạn sẽ phải cung cấp các thông tin này cho tổng đài viên làm cơ sở tìm kiếm, tra cứu và tư vấn.
  • Nếu cuộc gọi không thể kết nối với tổng đài viên ngay lập tức thì khách hàng nên đợi một vài phút và gọi lại sau. Hệ thống có thể đang quá tải và nhân viên tư vấn hiện đang bận chưa thể tiếp nhận điện thoại ngay.
  • Không cung cấp bất cứ thông tin nào mang tín chất bảo mật cho nhân viên tư vấn thông qua số điện thoại tổng đài như: mật khẩu, mã OTP,…

Một số kênh chăm sóc khách hàng khác của SCB

Ngoài tổng đài SCB, quý khách hàng có thể liên hệ tới một số kênh kết nối khác để tìm kiếm sự hỗ trợ, chẳng hạn như:

Trên đây là tổng hợp những thông tin liên quan đến tổng đài SCB – hotline chăm sóc khách hàng 24/7 miễn phí mới nhất của ngân hàng SCB. Hy vọng với những thông tin này, quý khách hàng đã có được những kiến thức cơ bản khi liên hệ tới tổng đài ngân hàng SCB.

Mọi ý kiến thắc mắc hoặc nhu cầu cần tư vấn liên quan đến những nội dung này hãy liên hệ ngay với Gobank để được hỗ trợ các bạn nhé!

Thông tin này có hữu ích không?


    Điều gì khiến bạn thấy bài viết chưa hữu ích?


    Bình luận