Số tổng đài Sacombank – Hotline CSKH Sacombank 24/7 toàn quốc

tổng đài Sacombank

Tổng đài Sacombank là số nào? Số hotline chăm sóc khách hàng 24/7 toàn quốc mới nhất của Sacombank hiện nay liên hệ như thế nào? Đây là quan tâm của rất nhiều khách hàng hiện nay khi các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng này đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Tại bài viết dưới đây, Gobank sẽ cùng quý bạn đọc tìm hiểu chi tiết và đầy đủ nhất về tổng đài Sacombank – hotline chăm sóc khách hàng 24/7 toàn quốc mới nhất. Đi vào chi tiết để không bỏ lỡ nhiều thông tin hấp dẫn các bạn nhé!

Giới thiệu sơ nét về ngân hàng Sacombank

Sacombank hay còn gọi là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài gòn Thương Tín, tên tiếng Anh là Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank. Ngân hàng được thành lập ngày 21/12/1991 với số vốn ít ỏi chỉ 3 tỷ đồng nhưng lại có tốc độ phát triển vượt bậc đáng ngưỡng mộ qua từng năm.

Địa chỉ trụ sở chính của ngân hàng Sacombank được đặt tại 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8 Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Và cho đến hiện tại, hệ thống mạng lưới chi nhánh của Sacombank đã vươn ra phủ sóng 51 tỉnh, thành phố trên cả nước. Cụ thể, ghi nhận tới hơn 561 chi nhánh, phòng giao dịch cùng những góp mặt tại 2 nước láng giềng là Lào và Campuchia.

Trải qua hơn 30 năm hoạt động và phát triển, Sacombank đạt được nhiều giải thưởng danh giá phải kể đến như:

  • Ngân hàng dẫn đầu về tổng doanh số giao dịch thanh toán cũng như thanh toán qua thẻ tín dụng năm 2019
  • TOP 10 Ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam uy tín năm 2019
  • Đạt giải thưởng Sacombank Digitalisation Strategy về chiến lược chuyển đổi số trong khuôn khổ Sáng tạo quốc tế 2020
  • TOP 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2020
  • TOP 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021
  • Cùng rất nhiều giải thưởng danh giá khác,…

Số tổng đài Sacombank hỗ trợ khách hàng 24/7 toàn quốc mới nhất

Tổng đài Sacombank là kênh kết nối quan trọng và cần thiết giúp khách hàng giải đáp được mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của mình. Ngoài ra, đây còn là nơi để các tổng đài viên tư vấn chi tiết tới các khách hàng những chương trình chính sách hiện đang được triển khai tại ngân hàng.

  • Số tổng đài Sacombank miễn phí: 1900 55 55 88
  • Số điện thoại hỗ trợ: 1900 63 63 81

Sự ra đời của đường dây nóng Sacombank đã kịp thời hỗ trợ được khách hàng như một nền tảng gắn kết giữa ngân hàng với khách hàng, tạo hiệu quả trong giao dịch. 

Hotline Sacombank hỗ trợ giải đáp những vấn đề gì?

Khi liên hệ với hotline Sacombank, khách hàng sẽ được hỗ trợ giải đáp những vấn đề liên quan tới:

  • Hướng dẫn sử dụng và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Sacombank như: dịch vụ chuyển tiền, ngoại hối, kiều hối, mua bán trái phiếu, ngân hàng điện tử, dịch vụ vay vốn,…
  • Cung cấp các thông tin cập nhật về tỷ giá, lãi suất tiền gửi, các biểu phí, mạng lưới chi nhánh/địa điểm ATM của Sacombank hoặc các chương trình khuyến mãi đang được triển khai,..
  • Cung cấp các thông tin liên quan tới công ty con trực thuộc Sacombank
  • Tiếp nhận thông tin và khóa thẻ khẩn cấp
  • Kiểm tra thông tin thẻ, liệt kê giao dịch thẻ, tra cứu tài khoản hoặc kích hoạt thẻ qua tổng đài.
  • Tra cứu số dư, sao kê tài khoản
  • Khiếu nại, phản ánh về chất lượng dịch vụ cũng như góp ý về khả năng phục vụ của đội ngũ nhân sự Sacombank cũng như các sản phẩm đang được triển khai.

Số tổng đài Sacombank tại các chi nhánh, phòng giao dịch 

Tổng đài Sacombank tại Hà Nội

Tên chi nhánhĐịa chỉSố hotline
 PGD Đội Cấn149G Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam(024) 3722 7361
Chi nhánh Bắc Từ Liêm58 – 60 Đường Cầu Diễn, Tổ 7, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm(024) 3557 1955
 Chi nhánh Đông Đô363 Hoàng Quốc Việt – phường Nghĩa Tân – quận Cầu Giấy – Tp.Hà Nội(024) 3791 5299
PGD Trung Hòa Số 154-156 Phố Tây Sơn, Thị trấn Phùng, Huyện Đan Phượng, Tp. Hà Nội(024) 3939 3115
CN Đông AnhĐịa chỉ: Tổ 4, Thị Trấn đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội(024) 3965 5922
Chi nhánh Đống Đa360 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam(024) 3564 0455
Chi nhánh Hà Nội66 Hòa Mã – Phường Ngô Thì Nhậm – quận Hai Bà Trưng – Tp.Hà Nội(024) 3943 7372
PGD Hàng Bạc87 Hàng Bạc – phường Hàng Bạc – quận Hoàn Kiếm – Tp.Hà Nội(024) 3926 3467 – 3926 4574
PGD Lĩnh Nam183 Lĩnh Nam – phường Vĩnh Hưng – quận Hoàng Mai – Tp.Hà Nội(024) 6284 0166
 Chi nhánh Long Biên484 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam(024) 3652 2055
PGD Thụy Khuê82 Thụy Khuê – phường Thụy Khuê – quận Tây Hồ – Tp.Hà Nội(024) 3728 1466
Chi nhánh Thanh Trì337 Ngọc Hồi – thị trấn Văn Điển – huyện Thanh Trì – Tp.Hà Nội (024) 3681 4855
PGD Khương Mai112 Nguyễn Ngọc Nại – phường Khương Mai – quận Thanh Xuân – Tp.Hà Nội(024) 3566 6920

Tổng đài Sacombank tại Hồ Chí Minh

Tên chi nhánhĐịa chỉSố hotline
PGD Nguyễn Hữu Cầu129 -131 và tầng 2 nhà 127 và lầu 1 nhà 133 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q.1, Tp.HCM(028) 3820 4778 – (028) 3820 4782
Chi nhánh Trung tâm266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM(028) 3932 0420
Chi nhánh Quận 453- 55 – 57 Hoàng Diệu, Q. 4, Tp.HCM(028) 3943 3963
Chi nhánh Quận 51093 – 1095 – 1097 – 1099 Trần Hưng Đạo, Phường 05, quận 5, Tp.Hồ Chí Minh(028) 3924 0263 (64,65)
Chi Nhánh Quận 7370 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, Q 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam(028) 3776 0294/299
Chi nhánh Quận 8324 Chánh Hưng, Q. 8 (028).3.8.508.340
Chi nhánh Quận 9270 -272 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Q 9, Tp. Hồ Chí Minh (028) 37 281 973
Chi nhánh Quận 10474-476-478-480/2 Ngô Gia Tự, phường 4, Q.10, Tp.HCM (028) 3 938 1870
Chi nhánh Quận 11970 Ba Tháng Hai, phường12, Quận 11, Hồ Chí Minh, Việt Nam(028)3 9650 481 hoặc 028 3 9650 482
Chi nhánh Quận 1238 Trường Chinh KP6 – P.Tân Hưng Thuận, Q.12(028)3 592 6001
Chi nhánh Bình ChánhE6/15A, Khu Phố 5, Thị Trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh, TP.HCM 028.3620.6479
Chi nhánh Bình Tân175 -177 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông, Q Bình Tân, Tp.HCM(028).3.9.232.800 – (028).3.9.232.799
Chi nhánh Bình Thạnh270B Bạch Đằng, P. 24, Q. Bình Thạnh(028).3.5.512.700
Chi nhánh Gò Vấp88-76(số cũ 90)-92-94-96-98 Nguyễn Oanh, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp.HCM(028).3.8.943.648

Cách tra cứu số tổng đài Sacombank tại các chi nhánh

Ngoài số tổng đài – hotline chăm sóc khách hàng 24/7 áp dụng trên toàn quốc của Ngân hàng Sacombank, quý khách hàng cũng có thể gọi tới số hotline riêng của từng chi nhánh/phòng giao dịch. Để tìm kiếm cụ thể và nhanh chóng, bạn thao tác theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào website trang của của Sacombank: https://www.sacombank.com.vn/

Bước 2: Chọn mục: ATM/ĐGD

Bước 3: Nhập thông tin liên quan đến địa điểm cần tìm kiếm bao gồm: Tỉnh/thành phố, Quận/Huyện

Bước 4: Nhận kết quả trên màn hình tìm kiếm bao gồm tên chi nhánh, địa chỉ, số điện thoại, fax,…

Các lưu ý khi liên hệ với tổng đài Sacombank

  • Khi gọi tới tổng đài Sacombank, khách hàng cần sẽ được yêu cầu cung cấp một số thông tin như: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, Số CMND/CCCD, nơi cấp,…Vì thế, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin này nếu không thể nhớ được chính xác.
  • Số tổng đài Sacombank được áp dụng trên toàn quốc, không giới hạn địa điểm gọi nên khách hàng có thể liên hệ ở bất cứ đâu. Hoặc bạn cũng có thể gọi tới số điện thoại của từng chi nhánh nếu như việc liên hệ này gặp sự cố quá tải.
  • Kênh trả lời tự động của hệ thống khi gọi tới tổng đài 1900 55 55 88 cho phép bạn nhấn phím 4 để tra cứu các thông tin hoặc tra cứu cú pháp tin nhắn để tự động kích hoạt thẻ hoặc khóa thẻ mà không cần gặp trực tiếp tổng đài viên.
  • Nên liên hệ tới tổng đài Sacombank trong giờ hành chính để được hỗ trợ nhanh nhất.

Một số kênh chăm sóc khách hàng khác của ngân hàng Sacombank

Live chat trên Website trang chủ của Sacombank

Live chat là ứng dụng không còn xa lạ đối với các khách hàng trên nhiều trang thương mại điện tử hiện nay. Đây là một kênh kết nối thông tin nhanh chóng và thuận tiện giúp khách hàng thu thập được nhiều thông tin hữu ích theo đúng nhu cầu của mình. 

Và đối với live chat trên website của Sacombank, khách hàng sẽ được giải đáp các thắc mắc cũng như tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm dịch vụ được cung cấp bởi ngân hàng. 

Truy cập vào đường link: https://www.sacombank.com.vn/ Trên giao diện website bạn chọn vào biểu tượng Sari – trợ lý ảo của Sacombank. Mở khung chat và nhập thông tin gửi yêu cầu hỗ trợ hoặc tư vấn.

Mạng xã hội Facebook – Fanpage Facebook chính thức của Sacombank

Facebook từ lâu đã trở thành mạng xã hội được sử dụng phổ biến đối với tất cả mọi người trên thế giới. Khi đó, đây cũng là kênh thông tin kết nối hiệu quả giữa các tổng đài viên của Sacombank với khách hàng của mình, tạo nên sự tương tác thuận tiện và hiệu quả. 

Truy cập vào trang facebook riêng của Sacombank hoặc vào địa chỉ link: https://facebook.com/SacombankHome/ Chọn mục “Nhắn tin” > “Bắt đầu”

Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật liên tục những chương trình khuyến mại hoặc các dịch vụ được triển khai bởi Sacombank thông qua bảng tin tại trang chủ. Đây cũng được xem là nguồn cung cấp thông tin vô cùng tiện ích khi các khách hàng hiện nay hầu hết đều sử dụng quỹ thời gian rảnh của mình để lướt website và online Facebook.

Địa chỉ trụ sở chính ngân hàng

Khi có các nhu cầu về giao dịch, tư vấn hoặc giải đáp các thắc mắc, quý khách hàng cũng có thể tới địa chỉ trụ sở chính của ngân hàng Sacombank tại 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8 Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên nên lưu ý trụ sở giao dịch chỉ phục vụ khách hàng trong giờ hành chính, ngoài khung giờ trên khách hàng sẽ không thể chọn lựa kênh liên hệ này.

Email Sacombank

Đây là cách thức truyền thống mà khách hàng có thể sử dụng để chuyển những thắc mắc của mình tới ngân hàng. Việc truyền tải qua nội dung soạn email giúp khách hàng mô tả được đầy đủ và chi tiết nhu cầu của mình, từ đó có thể được hỗ trợ tốt hơn so với diễn đạt bằng lời nói.

Địa chỉ email Sacombank: ask@sacombank.com

Ứng dụng Sacombank MBanking

Việc khai thác hiệu quả các sản phẩm thiết bị điện thoại thông minh là xu hướng tất yếu, và Sacombank cũng đã làm tốt phân mảng này. Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng Sacombank MBanking để thực hiện nhiều thao tác nhanh chóng, tìm kiếm chính xác và hiệu quả cho nhu cầu của mình.

Ứng dụng này cho phép tra cứu thông tin người dùng nhanh chóng, thực hiện thanh toán hóa đơn sinh hoạt (điện, nước, internet) hoặc thậm chí là rút tiền qua app tại các cây ATM. Những thắc mắc khác của khách hàng cũng được phản hồi nhanh chóng trong mục “Hỏi đáp”, sử dụng linh hoạt trên cả ứng dụng nền tảng Android cũng như iOS.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về tổng đài Sacombank – số điện thoại hotline chăm sóc khách hàng 24/7 mới nhất. Hy vọng với những thông tin này, quý khách hàng đã có được kiến thức đầy đủ và hiệu quả khi chọn lựa cách thức liên hệ tới tổng đài Sacombank.

Để được tư vấn chi tiết hoặc giải đáp các thắc mắc xung quanh những nội dung này, quý khách hàng hãy liên hệ với Gobank ngay hôm nay nhé!

Thông tin này có hữu ích không?


    Điều gì khiến bạn thấy bài viết chưa hữu ích?


    Bình luận