Tổng đài ngân hàng Đông Á – Hotline CSKH DongABank 24/7 mới nhất

Tổng đài ngân hàng Đông Á

Hiện nay, DongABank được xem là một trong những ngân hàng thương mại có lượng khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ đông đảo bật nhất tại Việt Nam. Tìm kiếm tổng đài ngân hàng Đông Á giúp khách hàng giải đáp được những thắc mắc cũng như hỗ trợ thực hiện các nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi.

Bài viết dưới đây hãy cùng Gobank tìm hiểu chi tiết tổng đài ngân hàng Đông Á – hotline chăm sóc khách hàng 24/7 mới nhất để có được những thông tin hữu ích khi cần các bạn nhé!

Đôi nét về ngân hàng Đông Á

Ngân hàng Đông Á hay còn gọi là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á, tên giao dịch tiếng Anh là Dong A Commercial Joint Stock Bank, viết tắt là DongA Bank hay DAB. Đây là ngân hàng thương mại được thành lập vào những năm đầu của thập kỷ 90, thế kỷ 20 (ngày 01/07/1992) với trụ sở chính đặt tại số 130 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Với hơn 30 năm xây dựng và phát triển, ngân hàng Đông Á ngày càng khẳng định được vị thế và tầm quan trọng của mình trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ứng dụng công nghệ trong việc triển khai sản phẩm dịch vụ ngày càng trở nên phổ biến. Các hạng mục giải thưởng danh giá cũng liên tục gọi tên ngân hàng này, chẳng hạn như:

  • Giải thưởng Ngân hàng nội địa bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2014 do tạp chí Asian Banking & Finance bình chọn và trao tặng.
  • Giải thưởng ATM hiện đại nhất Việt Nam do tổ chức Global Banking and Finance Review của Anh dành tặng và giải thưởng Tăng trưởng tốt doanh số thanh toán quốc tế do Ngân hàng Well Fargo (Mỹ) bình chọn cũng trong năm 2014
  • Nhận danh hiệu Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc do Bank of New York Mellon – 1 trong 7 ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng 8 năm liền
  • Nhận Cờ truyền thống 20 năm đoàn kết và phát triển, xây dựng Công đoàn vững mạnh và ổn định Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh trao tặng
  • Cùng rất nhiều giải thưởng danh giá khác,….

Tổng đài ngân hàng Đông Á hỗ trợ khách hàng 24/7 mới nhất

Hiện tại, ngân hàng Đông Á đang dần khẳng định được vị thế lớn mạnh với thị phần hàng đầu trên thị trường. Các sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực bán lẻ thu hút khách hàng sử dụng với nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối ưu cho nhu cầu quản lý và đầu tư tài chính. Khi gặp phải các thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài ngân hàng Đông Á 24/7 như sau:

  • Số hotline ngân hàng Đông Á: 1900 54 54 64
  • Số điện thoại tổng đài ngân hàng Đông Á: 84-28 3995 9001 và 84-28 3995 9031

Lưu ý: Cước phí khi liên hệ tới tổng đài ngân hàng Đông Á được tính như sau:

  • Khi liên hệ bằng điện thoại di động: 1.000 VNĐ/phút
  • Khi liên hệ bằng điện thoại bàn: 500 VNĐ/phút

Cách gọi số tổng đài ngân hàng Đông Á

Khi gọi tới số hotline tổng đài ngân hàng Đông Á 1900 54 54 64, khách hàng có thể bấm theo những số dưới đây để lựa chọn chính xác loại dịch vụ cần hỗ trợ, cụ thể như sau:

  • Chọn phím số 9: Sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh
  • Chọn phím số 1: Đây là phím sử dụng trong trường hợp bạn cần thông báo bị mất thẻ hay có các nhu cầu cần hỗ trợ khẩn cấp.
  • Chọn phím số 0: Trong trường hợp bạn có nhu cầu cần được hỗ trợ và tư vấn về các dịch vụ khác.

Hotline ngân hàng Đông Á hỗ trợ giải đáp những thắc mắc gì?

Khi liên hệ tới tổng đài – đường dây nóng hotline ngân hàng Đông Á , khách hàng sẽ nhận được những thông tin bao gồm quyền lợi cũng như chi tiết các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng. Cụ thể như sau:

  • Được tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ cũng như tất cả các chương trình khuyến mãi hiện đang được ngân hàng triển khai.
  • Thực hiện các yêu cầu trong trường hợp khẩn cấp như: nhận thông tin báo mất thẻ, khóa thẻ khẩn cấp, khóa tài khoản,…
  • Tiếp nhận và giải đáp các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ của đội ngũ nhân sự DongABank.
  • Thực hiện hoặc tiếp nhận nếu không đủ thẩm quyền giải quyết các trở ngại trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
  • Ngoài ra, số điện thoại ngân hàng Đông Á còn hỗ trợ đăng ký vay tiền online cho các khách hàng có nhu cầu.

Số tổng đài ngân hàng Đông Á tại các chi nhánh, phòng giao dịch 

Tổng đài ngân hàng Đông Á tại Hà Nội

Tên chi nhánhĐịa chỉSố hotline
CN Hà NộiSố 181 Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội(024) 37336113
PGD Kim Liên131 Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội(024) 35639120
PGD Cầu Giấy31 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội(024) 37670745
PGD Tây Hồ235 Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội(024) 37100306
PGD Ba Đình03A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội(024) 35145118 – 35145132
PGD Nguyễn Biểu188/3 Quán Thánh, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội(024) 37153511
PGD Bạch Mai34 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội024 3622 5870
PGD Hà Đông643-645 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội(024) 33550962/33550965
PGD Minh Khai199 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội024 3633 5278
PGD Hoàn Kiếm54 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội024 3939 3929
PGD Lý Nam Đế36C Lý Nam Đế, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội024 3941 1875
PGD Hồ Gươm98 Hai Bà Trưng, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội024 3942 6208
PGD Long Biên290 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội024 3650 3125
PGD Thanh Xuân473 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội024 3552 4701
PGD Mỹ ĐìnhTầng 1,2 – Số 146 Phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội024 3513 2388

Tổng đài ngân hàng Đông Á tại Hồ Chí Minh 

Tên chi nhánhĐịa chỉSố hotline
CN Tân Bình235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam(028)3810 2161
CN Phú Nhuận139 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh(028)3997 3638
CN TP HCM130 Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh(028)3995 1483
CN Gò Vấp91 Nguyễn Thái Sơn, Phường 04, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh(028)3588 1001
CN Quận 9218 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh(028)3736 0920
CN Quận 7322 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh(028)5433 6199
CN Quận 5418 Trần Phú, Phường 07, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh(028)5405 2350
CN Quận 4154-156-158 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh(028)5401 1511
CN Quận 3468 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 02, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh(028)3866 4168
CN Quận 10828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh(028)3864 0254
CN Quận 156-58 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh(028)3914 2583
CN Đinh Tiên Hoàng9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh(028)5404 6333
CN Củ Chi398 QL 22, Ấp Tân lập, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh(028)5439 0696

Hướng dẫn cách tra cứu số tổng đài ngân hàng Đông Á tại các chi nhánh 

Hiện nay, ngân hàng Đông Á đã tích hợp hệ thống tra cứu online đối với số tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 cũng như nhiều thông tin hữu ích khác. Hệ thống được triển khai thông qua một website tra cứu, cách thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ trang website: https://www.dongabank.com.vn/mang-luoi

Bước 2: Nhập thông tin Tỉnh/thành phố và Quận/Huyện mà bạn cần tra cứu sau đó nhấn “Tìm kiếm”

Bước 3: Nhận kết quả danh sách các chi nhánh, phòng giao dịch, ATM trong vùng địa lý mà bạn tìm kiếm bao gồm: tên, địa chỉ, tổng đài ngân hàng Đông Á và thời gian làm việc.

Tuy nhiên, hiện website tìm kiếm này đang trong quá trình bảo trì và đồng bộ dữ liệu, nếu khách hàng không thể truy cập và bị báo lỗi thì có thể quay lại tìm kiếm vào một thời gian sau.

Một số lưu ý khi gọi tới số tổng đài ngân hàng Đông Á

  • Bạn nên chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân, đặc biệt là số điện thoại và số CMND/CCCD trong trường hợp cần xác minh thông tin tài khoản và chủ tài khoản. Trường hợp cần cung cấp số điện thoại đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng khi bạn gọi tới tổng đài bằng một số điện thoại khác.
  • Khách hàng không cung cấp bất cứ thông tin mang tính chất bảo mật nào khi gọi tới số tổng đài ngân hàng Đông Á hay bất cứ ngân hàng nào khác. Chẳng hạn như: mã PIN, mật khẩu tài khoản, số OTP,…
  • 100% các cuộc gọi sẽ được ghi âm lại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như làm cơ sở để giải quyết các thắc mắc.
  • Khi gọi tới tổng đài DongABank bị quá tải và bạn chưa thể gặp được nhân viên tư vấn thì nên đợi khoảng 5-10 phút để gọi lại sau nhé.

Các kênh chăm sóc khách hàng khác của ngân hàng Đông Á

Ngoài tổng đài ngân hàng Đông Á, quý khách hàng khi có thắc mắc có thể liên hệ với một số kênh chăm sóc và tư vấn khác của DongABank như sau:

Liên hệ tới tổng đài ngân hàng Đông Á giúp khách hàng nhanh chóng được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cũng như tìm kiếm thông tin cập nhật, chính xác. Hy vọng với bài viết trên của Gobank quý khách hàng đã có được những kiến thức cơ bản và đầy đủ nhất xung quanh chủ đề này.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về tổng đài ngân hàng Đông Á, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ nhé!

Thông tin này có hữu ích không?


    Chúng tôi có thể cải thiện trang này bằng cách nào?

    Bình luận