Số tổng đài MoMo – Hotline MoMo hỗ trợ khách hàng 24/7 toàn quốc

Số tổng đài MoMo

Ví điện tử MoMo là một trong những ứng dụng quản lý và chi tiêu tài chính phổ biến hiện nay. Tổng đài MoMo được xem như một kênh thông tin giúp khách hàng tìm kiếm sự hỗ trợ nhanh chóng giải đáp thắc mắc cũng như được tư vấn sử dụng dịch vụ hiệu quả.

Vậy tổng đài MoMo là số nào? Số hotline MoMo hỗ trợ khách hàng 24/7 toàn quốc mới nhất hiện nay là gì? Tại bài viết dưới đây hãy cùng Gobank tìm hiểu chi tiết và đầy đủ các thông tin liên quan đến những vấn đề này nhé!

Giới thiệu đôi nét về MoMo

Nhắc đến MoMo khách hàng có thể hình dung ngay đến một loại ví điện tử thông minh được phát triển trên nền tảng các thiết bị di động thông minh hiện nay. Đây là loại ví điện tử có thể liên kết với hàng chục ngân hàng tại Việt Nam, mang đến những trải nghiệm tiêu dùng vô cùng tiện ích và nhanh chóng cho khách hàng. Hiện tại MoMo sở hữu khoảng hơn 30 triệu người dùng trên khắp cả nước.

Ví điện tử MoMo được phát triển bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực Tuyến M_Service và người sáng lập ra MoMo chính là Tổng giám đốc công ty – ông Phạm Thành Đức. Ứng dụng mới này đã góp phần to lớn vào việc thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế không tiền mặt tại Việt Nam.

Các giao dịch được thanh toán qua ví điện tử MoMo vô cùng đa dạng chẳng hạn như: thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn nước, thanh toán cước phí viễn thông, mua sắm và tiêu dùng online, mua vé máy bay cùng các khoản thanh toán tài chính khác,… Thao tác thanh toán nhanh chóng và đơn giải giúp ví MoMo trở nên thân thiện hơn với tất cả các đối tượng khách hàng.

Một số dịch vụ MoMo đang cung cấp hiện nay như:

  • Chuyển tiền điện tử
  • Mua vé xe khách, vé máy bay, vé tàu hỏa, vé xem phim,…
  • Thanh toán hóa đơn điện, nước, internet,…
  • Nạp thẻ game
  • Thanh toán các hóa đơn tài chính tín dụng

Số tổng đài MoMo hỗ trợ khách hàng 24/7 toàn quốc mới nhất

Để liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của MoMo ở bất kể thời gian nào, quý khách hàng có thể kết nối máy với tổng đài MoMo qua số hotline 1900 54 54 41. Đây là số điện thoại áp dụng cho các khách hàng trên toàn quốc, không giới hạn vị trí địa lý và các văn hóa vùng miền.

Tổng đài CSKH MoMo
Tổng đài CSKH MoMo

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa cách liên hệ với số hotline của MoMo theo từng khu vực để thuận tiện trong kết nối cũng như giảm thiểu sự quá tải cho tổng đài toàn quốc. Cụ thể như sau:

  • Số hotline khu vực thành phố Hồ Chí Minh: +84 28 5414 7667
  • Số hotline khu vực thành phố Hà Nội: +84 24 3773 9898
  • Số hotline khu vực Đà Nẵng: 0236 3582 582  

Trong trường hợp muốn hợp tác với MoMo, bạn có thể liên hệ tới số tổng đài MoMo hỗ trợ doanh nghiệp theo số hotline: 1900 636 652.

Để phục vụ ngày càng tốt cho các nhu cầu của khách hàng và người dùng, MoMo luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như chất lượng đội ngũ nhân sự của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu cần tư vấn hãy liên hệ tới số điện thoại tổng đài hotline MoMo hay hôm nay để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Số hotline MoMo hỗ trợ giải đáp những thắc mắc gì?

Kênh liên hệ tổng đài MoMo được xây dựng nhằm mục đích chăm sóc và tư vấn khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng khi có thắc mắc hoặc nhu cầu cần giải đáp thông tin chỉ cần gọi điện đến số hotline tổng đài MoMo và kết nối với tổng đài viên. 

Cụ thể, tổng đài MoMo sẽ giải đáp và hỗ trợ các vấn đề bao gồm:

  • Tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ MoMo hoặc hướng dẫn thực hiện liên kết với tài khoản ngân hàng.
  • Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của MoMo.
  • Hỗ trợ thực hiện mở khóa tài khoản MoMo
  • Tiếp nhận và phản hồi các khiếu nại của khách hàng, đưa thông tin về Ban Tổng Giám đốc để có cơ sở cải thiện và nâng cao chất lượng các dịch vụ trở về sau.
  • Cung cấp thông tin cho khách hàng về những chương trình ưu đãi, khuyến mãi đang được MoMo triển khai.

Hướng dẫn cách gọi tổng đài MoMo

Hiện nay, tổng đài MoMo đang vận hành tính năng trả lời tự động cho một số hạng mục hỗ trợ nhằm tiết kiệm thời gian. Các vấn đề của khách hàng, đặc biệt trong khung giờ cao điểm sẽ được giải quyết nhanh chóng thay vì đợi kết nối tới các tổng đài viên.

Theo đó, khách hàng cần nắm được cụ thể các thao tác phím số trên điện thoại để lựa chọn được các hạng mục hỗ trợ phù hợp với vấn đề đang gặp phải.

Khi gọi tới tổng đài 1900 54 54 41, khách hàng sẽ được nghe tổng đài tự động giới thiệu về các phím chức năng được MoMo hỗ trợ, bao gồm:

  • Nhấn phím 1: Để nhận hướng dẫn cách liên kết tài khoản ngân hàng với ví MoMo
  • Nhấn phím 2: Để nhận hướng dẫn Nạp/rút hoặc Chuyển/Nhận tiền trong ví MoMo
  • Nhấn phím 3: Để được hỗ trợ các vấn đề về tài khoản và bảo mật (Ngoài ra, MoMo có áp dụng miễn phí cho các khách hàng liên hệ tới số 08.399.171.99 nếu dùng mạng Vinaphone).
  • Nhấn phím 4: Để được hướng dẫn và tư vấn các dịch vụ khác.
  • Nhấn phím 9: Để gặp Tổng đài viên hoặc gửi Voicemail.

Cách liên hệ MoMo ở từng khu vực trên cả nước

Ở mỗi khu vực tỉnh thành trên cả nước, khách hàng có thể chọn lựa theo các cách liên hệ với thông tin cụ thể như sau:

MoMo tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Lầu M, Tòa nhà Petroland, 12 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: +84 28 54147667
  • Fax : +84 28 54147557

MoMo tại khu vực Thành phố Hà Nội

  • Địa chỉ : Tầng 6, tòa nhà Mercury, số 444 Hoàng Hoa Thám, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại : +84 24 37739898

MoMo tại khu vực Đà Nẵng

  • Địa chỉ : Tầng 5, 320 Đường 2/9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu
  • Điện thoại : 02363582582

Thời gian làm việc của tổng đài MoMo 

Ví điện tử MoMo là ứng dụng có lượng khách hàng rất lớn tại Việt Nam ưa chuộng. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu xâm nhập vào các kênh tiêu dùng tài chính nên việc hỗ trợ liên tục và kịp thời là vô cùng cần thiết. Đòi hỏi sự nhanh chóng và chính xác trong các thao tác giúp khách hàng có những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời khi sử dụng MoMo.

Vì vậy số tổng đài MoMo 1900 54 54 41 được thiết lập hoạt động liên tục 24.7 kể cả ngày nghỉ lễ, tết trong năm. 

Khách hàng khi cần được tư vấn hoặc hỗ trợ có thể gọi đến tổng đài – hotline chăm sóc khách hàng của MoMo bất cứ khi nào. Dịch vụ sẽ luôn trong chế độ mở để khách hàng được hỗ trợ kịp thời nhất.

Hướng dẫn tra cứu điểm thanh toán MoMo trên cả nước

Hiện nay trên cả nước có tới hơn 120.000 cửa hàng chấp nhận thanh toán qua ví MoMo với rất nhiều lĩnh vực tài chính và tiêu dùng khác nhau.

Để phục vụ cho việc giao dịch nhanh chóng, MoMo cho phép khách hàng có thể tìm kiếm và tra cứu điểm giao dịch cũng như thông tin số điện thoại để bạn liên hệ nhanh chóng cũng như chọn lựa tiêu dùng phù hợp. 

Các bước tra cứu điểm giao dịch MoMo trên cả nước như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: https://momo.vn/timdiemthanhtoan/
  • Bước 2: Nhập các thông tin liên quan đến địa điểm cần tìm kiếm như: Tỉnh/thành phố, Quận/Huyện, Danh mục (Giải trí, Cửa hàng tiện lợi, Du lịch – Đi lại,….) hoặc Tên địa chỉ cần tìm kiếm,…
  • Bước 3: Nhận kết quả hiển thị trên màn hình tìm kiếm.

Một số kênh chăm sóc khách hàng khác của MoMo

Ngoài số điện thoại tổng đài MoMo, quý khách hàng có thể chọn lựa một số kênh liên hệ khác để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời, chẳng hạn như:

  • Công ty sáng lập: Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động trực tuyến M_Service
  • Email: hotro@momo.vn
  • Fanpage Facebook: http:// www.facebook.com/vimomo/
  • Địa chỉ trụ sở chính: Trụ sở chính : Lầu M, Toà nhà Petroland, 12 Tân Trào, P. Tân Phú, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Sử dụng tính năng trợ giúp khách hàng trên ứng dụng di động MoMo

Cách sử dụng tính năng trợ giúp trên ứng dụng di động MoMo

Đây là một trong những cách thức để báo cáo sự cố hoặc các lỗi trong quá trình giao dịch khá tiện lợi được nhiều khách hàng sử dụng trong giai đoạn hiện nay và hoàn toàn miễn phí. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Trên màn hình chính của ứng dụng, chọn “Ví của tôi”
  • Bước 2: Chọn mục “Trợ giúp”
  • Bước 3: Nhấp chọn “Vấn đề cần hỗ trợ/Giao dịch cần hỗ trợ”
  • Bước 4: Nhấp chọn vào câu hỏi tương ứng với vấn đề bạn đang gặp phải
  • Bước 5: Điền các thông tin cần thiết vào biểu mẫu
  • Bước 6: Ấn gửi yêu cầu Trợ giúp

Trên đây là tổng hợp những thông tin đầy đủ nhất liên quan đến tổng đài MoMo cùng các kiến thức bổ trợ cho khách hàng khai thác tối ưu kênh thông tin này. Mọi ý kiến thắc mắc hoặc cần tư vấn giải đáp quý khách hàng hãy liên hệ với Gobank ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh nhất!

Thông tin này có hữu ích không?


    Điều gì khiến bạn thấy bài viết chưa hữu ích?


    Bình luận