HSBC là một trong những ngân hàng có nguồn vốn đấu tư nước ngoài xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam. Vì vậy ngân hàng này chiếm lượng khách hàng tương đối lớn trong các danh mục sản phẩm dịch vụ được triển khai hiện nay.
HSBC chú trọng tập trung vào việc chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài HSBC với đội ngũ tư vấn viên nhiệt huyết, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Mọi thắc mắc và nhu cầu cần giải đáp đều được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
Vậy tổng đài HSBC hiện nay là số nào? Số hotline HSBC chăm sóc khách hàng 24/7 mới nhất ra sao? Tại bài viết dưới đây hãy cùng Gobank đi vào chi tiết để tìm hiểu xung quanh chủ đề này nhé!
Đôi nét giới thiệu về ngân hàng HSBC
HSBC hay còn gọi là Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam, là thành viên trực thuộc Tập đoàn tài chính quốc tế HSBC. Ngân hàng xuất hiện văn phòng đầu tiên tại Việt Nam từ năm 1970 và liên tục có những bước tiến phát triển mạnh mẽ, khẳng định chất lượng và tầm quan trọng của mình.
Tuy nhiên, đến tháng 8/1995, chi nhánh HSBC tại Thành phố Hồ Chí Minh mới chính thức được cấp phép và đi vào hoạt động. Khi đó, ngân hàng chủ yếu hoạt động ở khu vực phía Nam. Sau 10 năm, HSBC tiếp tục khai trương chi nhánh tiếp theo tại Hà Nội, ngay sau đó chi nhánh Cần Thơ cũng được đưa vào hoạt động, mở rộng hoạt động của ngân hàng ra phạm vi cả nước.
Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam được thành lập ngày 1/1/2009. Đây là ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài và cũng là ngân hàng nước ngoài đầu tiên có ngân hàng con ở Việt Nam. Bề dày lịch sử hoạt động khiến HSBC ngày càng chứng to được vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính, ngân hàng, quản lý và thanh toán trên toàn cầu.

Số tổng đài HSBC chăm sóc khách hàng 24/7 mới nhất hiện nay
Trong quá trình sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng HSBC, quý khách hàng nếu có bất cứ vấn đề băn khoăn hoặc thắc mắc cần tư vấn có thể liên hệ tới tổng đài HSBC. Tổng đài hoạt động liên tục nhằm giải đáp và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất trong mọi nhu cầu sử dụng dịch vụ của mình.
Đối với các khách hàng cá nhân, số tổng đài HSBC hiện nay được áp dụng như sau:
- Khu vực miền Bắc: 028 37 247 247
- Khu vực miền Nam: 024 62 707 707
Thời gian hoạt động cụ thể của tổng đài HSBC như sau:
- 24/7: cho việc báo mất, thất lạc thẻ hoặc các thiết bị bảo mật; khiếu nại giao dịch hoặc các khiếu nại khác liên quan đến thẻ
- 08h00 -22h00 hàng ngày: cho các vấn đề khác
Tổng đài HSBC chăm sóc khách hàng chủ thẻ Bạch Kim
Đối với các khách hàng là chủ thẻ Bạch Kim (thẻ tín dụng HSBC Platinum) có thể liên hệ tới số hotline dành riêng sau đây để được ưu tiên hỗ trợ xử lý các vướng mắc khi sử dụng thẻ. Cụ thể như sau:
- Số hotline: 028 37 247 248
- Hoạt động liên tục 24/7
Tổng đài HSBC chăm sóc khách hàng Premier
Đối với các khách hàng là chủ thẻ HSBC Premier có thể liên hệ tới số hotline tổng đài sau đây sẽ được ưu tiên hỗ trợ nhanh chóng nhất:
- Số hotline: 028 37 247 666
- Thời gian hoạt động: 24/7
Hotline ngân hàng HSBC hỗ trợ giải đáp những vấn đề gì?
Khi liên hệ tới tổng đài HSBC, khách hàng sẽ được hỗ trợ các vấn đề như:
- Hướng dẫn và hỗ trợ mở tài khoản mới của ngân hàng HSBC
- Tra cứu chi tiết các thông tin như số dư tài khoản, các giao dịch được thực hiện gần đây đối với tài khoản hoặc thẻ tín dụng.
- Hướng dẫn và thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng, chuyển khoản trong và ngoài nước từ ngân hàng HSBC
- Kích hoạt thẻ mới cho khách hàng như thẻ tín dụng, thẻ ATM,..
- Tiếp nhận thông báo mất thẻ hoặc thiết bị bảo mật
- Khóa thẻ khẩn cấp, khóa tài khoản nếu có các dấu hiệu nghi ngờ bị xâm nhập trái phép
- Hỗ trợ trực tuyến các vấn đề liên quan đến mã bảo mật, thay đổi mã bảo mật cho khách hàng
- Tra cứu thông tin về tình trạng hồ sơ các khoản vay thế chấp, vay tiêu dùng tín chấp tại HSBC
- Tra cứu và cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi mới nhất đang được triển khai tại ngân hàng HSBC.
- Phản ánh, khiếu nại với tổng đài viên về chất lượng dịch vụ khách hàng hoặc chất lượng các sản phẩm dịch vụ được cung cấp tại HSBC
Hướng dẫn liên hệ số tổng đài HSBC
Khi gọi đến tổng đài ngân hàng HSBC, cước phí được tính là 1000 đồng/phút đối với cả tổng đài miễn Bắc và miền Nam), khách hàng chọn lựa theo các phím tắt dưới đây để phù hợp với nhu cầu cần hỗ trợ của mình:
Bước 1: Lựa chọn ngôn ngữ
- Nhấn phím 1: Lựa chọn ngôn ngữ tiếng Việt
- Nhấn phím 2: Lựa chọn ngôn ngữ tiếng Anh
Bước 2: Chọn lựa dịch vụ hỗ trợ
Nhóm phím tắt cấp 1 | Nhóm phím tắt cấp 2 |
Phím *: Để báo mất thẻ, các thiết bị bảo mật hoặc khiếu nại về giao dịch thẻ | |
| |
Phím #: Nếu chưa có tài khoản và muốn trở thành khách hàng của HSBC | |
|
Số tổng đài HSBC tại các chi nhánh, phòng giao dịch
Tổng đài HSBC Hà Nội
Tên chi nhánh | Địa chỉ | Số hotline |
Phòng giao dịch Phan Chu Trinh | 23 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội | 024 3933 3189 |
Phòng giao dịch Giảng Võ | 185 P. Giảng Võ, Chợ Dừa, Quận Ba Đình, Hà Nội | 024 6270 7707 |
Phòng giao dịch Lê Đức Thọ | Lô A1-8, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội | 024 3227 2040 |
Chi nhánh Lê Văn Lương | Phường Trung Hòa Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội | 024 3933 3189 |
Tổng đài HSBC Hồ Chí Minh
Tên chi nhánh | Địa chỉ | Số hotline |
Chi Nhánh Metropolitan | Tòa Nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3724 7247 |
Phòng Giao Dịch Thảo Điền | L1-20 + L1-21 + L1.I03 + L.1.I.05 Khu Trung tâm thương mại Pearl Center, tòa nhà Thảo Điền Pearl, số 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh | (028)35203483 |
Chi nhánh Lê Đại Hành | Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3724 7247 |
Quận 8 | 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3829 2288 |
Phòng giao dịch Điện Biên Phủ | 473 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3829 2288 |
Phòng giao dịch Nguyễn Văn Trỗi | 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3829 2288 |
Hướng dẫn cách tra cứu số tổng đài HSBC tại các chi nhánh
Ngân hàng HSBC ngày càng mở rộng với hệ thống mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch phủ sóng khắp cả nước. Vì vậy để nắm rõ thông tin liên hệ của từng chi nhánh, phòng giao dịch ở gần khu vực của mình thì việc tìm kiếm một cách nhanh chóng là vô cùng cần thiết.
Cụ thể, để tìm kiếm các thông tin này, khách hàng thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Truy cập website trang chủ của HSBC tại địa chỉ:
Bước 2: Chọn vào mục “Mạng lưới Chi nhánh & ATM
Bước 3: Ấn chọn mục “Chi nhánh & Phòng giao dịch HSBC”
Bước 4: Chọn “Địa điểm”, sau đó tìm địa chỉ ở gần khu vực của bạn nhất.
Bước 5: Kết quả hiện ra ở màn hình chính bao gồm: Tên chi nhánh, địa chỉ, thời gian làm việc,….
Các lưu ý khi liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng HSBC
Để được hỗ trợ nhanh chóng khi liên hệ tới tổng đài HSBC, khách hàng cần lưu ý một số điểm sau đây:
- Cần chuẩn bị đầy đủ một số thông tin cá nhân cũng như tài khoản để cung cấp cho tổng đài viên nhằm xác nhận chính xác khách hàng của HSBC. Các thông tin bao gồm như: Họ và Tên, Ngày tháng năm sinh, Số CMND,CCCD, nơi cấp, số tài khoản, số điện thoại cá nhân,…
- Khi trao đổi cần trình bày rõ sự cố hoặc các vấn đề mà mình đang gặp phải để nhận được sự hỗ trợ chính xác và nhanh chóng từ phía tổng đài ngân hàng.
- Trong trường hợp liên hệ tới tổng đài HSBC mà máy báo bận thì bạn có thể đợi trong ít phút và gọi lại sau. Đây là tình trạng quá tải do lượng khách hàng của ngân hàng này là rất lớn. Bạn cũng nên tránh các khung giờ cao điểm để giảm thiểu tình trạng này.
Một số kênh chăm sóc khách hàng khác của ngân hàng HSBC
Ngoài kênh liên hệ tổng đài HSBC, khách hàng khi có nhu cầu cần hỗ trợ hoặc tư vấn có thể chọn lựa một số cách dưới đây:
- Website chính thức HSBC: hsbc.com.vn
- Địa chỉ trụ sở chính: Tòa nhà The Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Email: direct@hsbc.com.vn (Khách hàng cá nhân), hsbcpremiervn@hsbc.com.vn (Khách hàng Premier)
- Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/HSBCVietnam/
- Số fax: (028) 3823 0530
Trên đây là tổng hợp những thông tin đầy đủ xung quanh tổng đài HSBC – Số hotline chăm sóc khách hàng 24/7 mới nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này, quý khách hàng đã có được nguồn kiến thức đầy đủ và chi tiết khi liên hệ tới tổng đài HSBC.
Mọi ý kiến thắc mắc hãy kết nối với Gobank ngay hôm nay để được giải đáp về nội dung bài viết này các bạn nhé!