Số tổng đài Fe Credit – Hotline CSKH Fe Credit 24/7 miễn phí mới nhất

Tổng đài Fe Credit

Tổng đài Fe Credit là số nào? Cách để liên hệ tới số hotline tổng đài Fe Credit chăm sóc khách hàng miễn phí 24/7 là như thế nào? Đây được xem là câu hỏi của rất nhiều khách hàng hiện nay khi đang và sẽ sử dụng các dịch vụ được cung cấp bởi Fe Credit.

Tại bài viết dưới đây, Gobank sẽ cùng quý bạn đọc tìm hiểu chi tiết và cập nhật số tổng đài Fe Credit chăm sóc khách hàng 24/7 mới nhất cùng các thông tin hữu ích bổ trợ khác.

Đôi nét về Fe Credit

Fe Credit là công ty tài chính tín dụng trực thuộc trong khối hoạt động của ngân hàng VPBank với vai trò cung cấp một kênh tín dụng an toàn, tiện dụng cho khách hàng. Công ty đi vào hoạt động năm 2010 và cho đến năm 2015, công ty đã tạo ra sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường, lượng khách hàng biết đến tăng lên đáng kể. Hoạt động Fe Credit có ưu điểm nổi bật là cho vay tiêu dùng không cần thế chấp và thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

Fe Credit  là một trong những công ty tài chính uy tín và tầm cỡ hàng đầu Việt Nam, được ghi nhận và đánh giá vài năm trở lại đây. Tuy vây, rất nhiều khách hàng không hiểu rõ thường bảo rằng đây là một công ty lừa đảo với phong cách đòi nợ như giang hồ, thái độ của nhân viên luôn tỏ ra bất lịch sự. Đây thật sự là những ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của công ty vì thực chất chúng đều được đồn đoán dựa trên suy luận không thực tế.

Công ty tài chính Fe Credit
Công ty tài chính Fe Credit

Số tổng đài Fe Credit CSKH 24/7 toàn quốc miễn phí 

Cập nhật năm 2022 với số tổng đài Fe Credit là 1900 234 588 thay vì số cũ 028 39 333 888. Đây là kênh giao tiếp hiệu quả và trực tuyến giữa nhân viên công ty Fe Credit với các khách hàng của mình.

Kênh liên hệ này giúp khách hàng giải đáp được mọi thông tin về dịch vụ được cung cấp tại đây như: vay tiền tại Fe Credit, các phương thức vay tiền trả góp, thắc mắc về thẻ tín dụng,… hoặc phản ánh bất cứ khiếu nại nào.

Tuy nhiên, một lưu ý giúp bạn khai thác và sử dụng hiệu quả tổng đài Fe Credit đó là chọn lựa số điện thoại theo đúng nhu cầu cần hỗ trợ, cụ thể như sau:

  • Gọi 1900 234 588: nếu có các thắc mắc, khiếu nại hoặc giải đáp thông tin liên quan đến thẻ tín dụng. (đây là số cập nhật mới nhất của năm 2022)
  • Gọi 028.39.111.555: nếu có nhu cầu làm thẻ tín dụng hoặc vay tiền tại Fe Credit.

Hướng dẫn liên hệ tới tổng đài Fe Credit 1900 234 588

Khi liên hệ tới tổng đài Fe Credit, quý khách hàng chọn lựa từng phím theo từng nhu cầu của mình, cụ thể như sau:

  • Chọn phím số 1: Để gặp nhân viên tư vấn và chăm sóc hỗ trợ vay trả góp và dịch vụ thẻ tín dụng
  • Chọn phím số 3: Thông báo mất thẻ tín dụng
  • Chọn phím số 4: Gặp nhân viên để thực hiện kích hoạt thẻ
  • Chọn phím số 5: Gặp nhân viên hỗ trợ tư vấn các cách thanh toán
  • Chọn phím số 6: Gặp nhân viên phục vụ tra cứu thông tin
  • Chọn phím số 7: Thông báo sự cố về thẻ tín dụng
  • Chọn phím số 8: Khiếu nại và phản ánh chất lượng dịch vụ của nhân viên tại Fe Credit.

Hotline Fe Credit hỗ trợ giải đáp và tư vấn những vấn đề gì?

Khi liên hệ tới tổng đài hotline Fe Credit, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ giải đáp và tư vấn các vấn đề cụ thể như:

  • Giải đáp các thắc mắc, tiếp nhận cũng như phản hồi khiếu nại về các sản phẩm dịch vụ vay tiền tại công ty.
  • Hỗ trợ tra cứu số hợp đồng, lịch trình trả nợ cũng như các thông tin thanh toán cập nhật mới nhất.
  • Được tư vấn và hướng dẫn đăng ký vay tiền trả góp, làm và phát hành thẻ tín dụng, tư vấn các sản phẩm dịch vụ trả góp.
  • Hướng dẫn thực hiện tất toán hồ sơ vay tiền.
  • Hướng dẫn thực hiện hủy thẻ tín dụng hoặc yêu cầu cấp lại mã pin
  • Hướng dẫn khách hàng nhận tiền giải ngân khi hồ sơ vay được hoàn tất.

Một số lưu ý khi liên hệ tới tổng đài Fe Credit – số điện thoại CSKH 24/7

  • Nếu không thể liên hệ với tổng đài Fe Credit do hệ thống quá tải và các tổng đài viên đều đang bận thì hãy đợi trong ít phút và gọi lại sau.
  • Bạn cần chuẩn bị đầy đủ những thông tin cần thiết bao gồm số CMND/CCCD, số hợp đồng để cung cấp cho tổng đài viên ngay khi cần.
  • Khách hàng nên xác định rõ câu hỏi cũng như các thắc mắc của bản thân để tiết kiệm thời gian cho cả 2 bên.
  • Tổng đài Fe Credit chỉ làm việc ngày thứ 7; ngày chủ nhật sẽ là ngày nghỉ hàng tuần.
  • Gọi đến tổng đài CSKH của Fe Credit sẽ bị thu cước phí là 1.000 VNĐ/phút (áp dụng từ ngày 01/01/2020)

Một số kênh chăm sóc khách hàng khác của Fe Credit

Ngoài số tổng đài Fe Credit, để khách hàng liên hệ được với  bộ phận chăm sóc khách hàng thì bạn có thể chọn lựa một số kênh khác dưới đây:

Website trang chủ của Fe Credit

Địa chỉ website fecredit.com.vn có thể hỗ trợ tra cứu hợp đồng khoản vay, hợp đồng trả góp hoặc đăng ký mở thẻ tín dụng.

Ngoài ra tại trang chủ của Website có một cửa sổ với tính năng hỗ trợ chat tự động giúp bạn liên hệ với nhân viên tư vấn để giải đáp các thắc mắc của mình.

Ứng dụng Fe Credit trên điện thoại

Tải ứng dụng Fe Credit trên điện thoại giúp khách hàng thực hiện nhiều thao tác tiện ích như:

  • Kích hoạt thẻ
  • Báo mất thẻ khẩn cấp và khóa thẻ
  • Chuyển đổi từ thẻ tín dụng sang trả góp 
  • Quản lý các giao dịch và kiểm tra sao kê tự động
  • Thêm các tính năng Plus như Selfie+, Fuel+, Edu+,…

Email Fe Credit

Khi có thắc mắc hoặc khiếu nại muốn phản ánh, bạn có thể soạn thảo nội dung và gửi tới địa chỉ email: dichvukhachhang@fecredit.com.vn.

Tuy nhiên, kênh thông tin này được đánh giá là có thời gian phản hồi lâu hơn so với các kênh khác, đặc biệt là tổng đài Fe Credit. Vì vậy, chúng chỉ được sử dụng trong một số tình huống nhất định và tính cấp bách không cao.

Địa chỉ trụ sở công ty tài chính Fe Credit

Bạn có thể liên hệ tới địa chỉ trụ sở của công ty để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và nhiệt tình của đội ngũ nhân sự tại đây: Tầng Trệt, số 144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Fanpage Facebook

Địa chỉ fanpage Facebook chính thức của Fe Credit là: https://www.facebook.com/FECREDIT.VN/. Tại đây bạn sẽ cập nhật được những chương trình ưu đãi và các thông tin mới nhất về các sản phẩm dịch vụ của công ty. Cửa sổ chat online sẽ giúp bạn liên hệ nhanh chóng với các tổng đài viên.

Số điện thoại chăm sóc khách hàng Fe Credit

Hiện nay, Fe Credit có 2 kênh tổng đài chăm sóc khách hàng, được áp dụng hoạt động song song nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.

Thứ nhất: Hotline – đường dây nóng Fe Credit để đăng ký mở thẻ tín dụng hoặc vay tiền mặt. Đây là cách nhanh nhất để gặn được tổng đài viên tư vấn tín dụng. Tại đây bạn sẽ được hướng dẫn những thông tin cùng các bước cụ thể để hoàn thành hồ sơ vay tiền mặt tại Fe Credit. 

Ngoài ra, hotline Fe Credit cũng là kênh tiếp nhận các thắc mắc cũng như khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, liên hệ hotline 1900 234 588 để được gặp tổng đài viên. Cước phí liên hệ hotline này là 1.000 VNĐ/phút.

Thứ hai, Số điện thoại chăm sóc khách hàng Fe Credit *5678 phục vụ 24/7 trong việc tra cứu thông tin, nhận giải đáp cũng như tra cứu các hợp đồng tín dụng hiện đang hoạt động. Số điện thoại này mới được bổ sung và hoạt động từ năm 2018. Cước phí được tính theo thông thường 1.200 VNĐ/phút. Thời gian tính khi bạn bấm gọi *5678 và được tổng đài viên bắt máy.

Trên đây là tổng hợp những thông tin đầy đủ và cập nhật về tổng đài Fe Credit – số hotline chăm sóc khách hàng 24/7 mới nhất. Quý khách hàng liên hệ với tổng đài chính xác và đúng quy trình sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Hy vọng với bài viết này, quý bạn đọc đã có được hiểu biết đầy đủ khi liên hệ với tổng đài Fe Credit. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với Gobank ngay hôm nay để được tư vấn và giải đáp các bạn nhé!

Thông tin này có hữu ích không?


    Điều gì khiến bạn thấy bài viết chưa hữu ích?


    Bình luận