CitiBank là một ngân hàng quốc tế đã gia nhập vào thị trường Việt Nam với lịch sử gần 30 năm. Chất lượng sản phẩm dịch vụ liên tục được cải thiện qua từng dấu mốc mang lại những trải nghiệm sử dụng an tâm và hài lòng cho khách hàng.
Tổng đài CitiBank được xây dựng như một kênh kết nối hiệu quả giữa ngân hàng với khách hàng, giúp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả. Vậy tổng đài CitiBank hiện nay là số nào? Số hotline ngân hàng CitiBank CSKH 24/7 mới nhất hiện nay ra sao?
Tại bài viết dưới đây hãy cùng GoBank đi vào chi tiết để có những tìm hiểu cụ thể xung quanh tổng đài CitiBank. Đi vào nội dung bên dưới ngay nhé!
Đôi nét giới thiệu về ngân hàng CitiBank
Ngân hàng CitiBank là một ngân hàng quốc tế của Mỹ với hệ thống chi nhánh mạng lưới phủ sóng rộng khắp tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Ngân hàng được thành lập từ năm 1812 tuy nhiên đến đầu năm 1993 mới chính thức được công nhận hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Ngân hàng CitiBank Việt Nam, viết tắt là CitiBank với những manh nha hoạt động từ trước những năm 1975 tuy nhiên chưa tạo được dấu ấn riêng. Thực tế thì trong giai đoạn này, lĩnh vực ngân hàng cũng chưa thực sự được chú trọng tại Việt Nam. Vì thế, điều kiện để phát triển và mở rộng hoạt động là chưa có.
Dấu mốc năm 1993 như một sự khai sinh CitiBank Việt Nam, từ đó lan toả rộng rãi thương hiệu của mình trên khắp 63 tỉnh thành. Sự phát triển vượt bậc nhờ những nỗ lực không ngừng giúp CitiBank liên tục được gọi tên trong TOP những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Một số giải thưởng danh giá của CitiBank có thể kể đến như:
- Ngân hàng có dịch vụ tốt nhất Việt Nam từ năm 2003 tới năm 2017
- Ngân hàng thương mại nước ngoài tốt nhất Việt Nam năm 2013
- Ngân hàng điện tử cho khách hàng bán lẻ tốt nhất năm 2015 và 2016.
- Ngân hàng có Giải pháp quản lý dòng tiền tốt nhất năm 2014
- Ngân hàng cho vay tốt nhất 2017
- Cùng một số hạng mục giải thưởng quan trọng khác,…
Số tổng đài CitiBank hỗ trợ khách hàng 24/7 toàn quốc mới nhất

CitiBank chú trọng vào việc chăm sóc khách hàng trong từng chi tiết. Ngoài những hướng dẫn trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch nhờ các giao dịch viên thì thông qua tổng đài CitiBank, khách hàng cũng có thể thoải mái trao đổi và tìm kiếm sự tư vấn phù hợp.
Kênh liên hệ tổng đài – hotline ngân hàng CitiBank cũng giúp bạn xóa bỏ được các giới hạn về khoảng các địa lý. Bạn có thể liên lạc ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào và ngân hàng CitiBank luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn thế giới.
Cụ thể, cập nhật số tổng đài CitiBank hỗ trợ khách hàng 24/7 mới nhất hiện nay như sau:
- Hotline ngân hàng CitiBank: (+84 28) 3521 1111
- Số tổng đài ngân hàng CitiBank đối với khách hàng nước ngoài: (+84 28) 3521 1118
- Đường dây nóng dành riêng cho khách hàng Citigold: (+84 28) 3521 1088
Hướng dẫn cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng CitiBank
Sau khi gọi tới số hotline ngân hàng CitiBank (+84 28) 3521 1111, khách hàng làm theo hướng dẫn với các phím tắt cấp 1 và cấp 2 theo từng danh mục dịch vụ phù hợp như sau:
Phím tắt cấp 1 | Phím tắt cấp 2 |
Phím 1: Tra cứu thông tin tài khoản, giao dịch gần đây, điểm thưởng | |
|
|
Phím 2: Kích hoạt thẻ và dịch vụ PIN | |
|
|
Phím 3: Tỷ giá hối đoái và địa chỉ ngân hàng CitiBank | |
|
|
Phím 4: Truy vấn những thông tin khác hoặc kết nối với nhân viên Citiphone | |
Phím *: Nghe lại thông tin |
Hotline CitiBank hỗ trợ giải đáp những vấn đề gì?
Khi liên hệ tới hotline ngân hàng CitiBank, khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thông tin liên quan tới các vấn đề như:
- Truy vấn thông tin về tài khoản
- Kích hoạt thẻ và thay đổi mã PIN
- Hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng. Giải đáp mọi thắc mắc giúp khách hàng khai thác tốt và hiệu quả sản phẩm dịch vụ mà mình đang sử dụng.
- Cập nhật và cung cấp cho khách hàng đầu đủ các thông tin liên quan đến chương trình khuyến mãi, chính sách ưu đãi được được triển khai.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu khẩn cấp như: nhận thông báo mất thẻ, khóa thẻ khẩn cấp (thẻ tín dụng, thẻ ATM), khóa tài khoản,…
- Tiếp nhận và giải đáp các khiếu nại liên quan đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên CitiBank.
- Hướng dẫn khách hàng giải quyết những trở ngại, khó khăn khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng mở sổ tiết kiệm
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ vay thế chấp, vay tín chấp ngân hàng với lãi suất thấp, mở thẻ tín dụng,…
- Thu nợ tự động
Hướng dẫn cách tra cứu chi nhánh, phòng giao dịch CitiBank trên toàn quốc
Ngoài liên hệ tới tổng đài CSKH của CitiBank, quý khách hàng có thể tra cứu thông tin chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng thông qua Website. Cụ thể các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Truy cập địa chỉ website: https://www.findmyciti.com/vn/
Bước 2: Nhập thông tin ở mục tìm kiếm chẳng hạn như tên thành phố có chi nhánh bạn đang cần tìm. Ấn “Search” để tìm kiếm.
Bước 3: Kết quả hiện ra ở màn hình bao gồm: Tên chi nhánh, Địa chỉ và bản đồ di chuyển cụ thể. Đây chính là cách giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng hệ thống mạng lưới ngân hàng CitiBank ở khu vực thành phố nơi bạn sinh sống. Từ đó chọn lựa một chi nhánh gần nhất với nơi mình sống để thực hiện giao dịch hoặc tìm kiếm sự hỗ trợ.
Một số kênh chăm sóc khách hàng khác của ngân hàng Citibank
Ngoài số tổng đài CitiBank, khách hàng có thể tìm kiếm sự hỗ trợ của ngân hàng này thông qua một số kênh liên hệ dưới đây:
- Email: vncarddispute@citi.com (thư khiếu nại), spoof@citicorp.com (báo cáo lừa đảo)
- Website chính thức: https://www.citibank.com.vn/
- Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 1, 17 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Fanpage Faxcebook: https://www.facebook.com/CitiVietnam/
- Fax: (84 28) 3521 1510
Hướng dẫn liên hệ hỗ trợ qua ứng dụng ngân hàng trực tuyến của CitiBank
Nếu khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng CitiBank, bank có thể liên hệ hỗ trợ qua ứng dụng ngân hàng trực tuyến nhanh chóng, đơn giản. Sử dụng ứng dụng để gửi các thắc mắc hoặc vấn đề mình đang gặp phải thông qua những thao tác đơn giản như sau:
Bước 1: Đăng nhập ứng dụng bằng tên và mật khẩu đã cài đặt
Bước 2: Ấn chọn “Dịch vụ” >> Chọn “Hồ sơ của tôi” >>”Hộp thư của bạn”
Bước 3: Nhập mã xác thực OTP được gửi tới điện thoại của bạn và ấn “Tiếp tục”
Bước 4: Chọn “Soạn thư”, khi đó bạn chỉ cần nhập đầy đủ các thông tin bao gồm tiêu đề cũng như nội dung mà mình thắc mắc vào ứng dụng.
Bước 5: Cuối cùng chọn mục “Gửi” để hoàn thành thao tác, thắc mắc sẽ được gửi tới bộ phận chăm sóc khách hàng của CitiBank, sau đó được phản hồi lại trong thời gian sớm nhất.
Trên đây là tổng hợp những thông tin đầy đủ xung quanh tổng đài CitiBank. Khách hàng có nhu cầu liên hệ tới tổng đài hotline ngân hàng CitiBank chăm sóc khách hàng 24/7 nên tham khảo các nội dung bên trên để khai thác hiệu quả kênh liên hệ này.
Mọi ý kiến thắc mắc hoặc nhu cầu cần tư vấn giải đáp hãy liên hệ với GoBank ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh nhất các bạn nhé!