Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng BIDV đang được ngày càng nhiều khách hàng quan tâm. Tổng đài BIDV – Số hotline ngân hàng BIDV sẽ là kênh hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7 nhanh chóng và kịp thời.
Tại bài viết dưới đây hãy cùng Gobank thông tin số tổng đài BIDV cà cách liên hệ tổng đài BIDV như thế nào nhé.
Đôi nét về ngân hàng BIDV
Ngân hàng BIDV hay còn gọi là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam với tên giao dịch tiếng Anh là Bank for Investment and Development of Vietnam. Ngân hàng được thành lập ngày 24/04/1957 và được đánh giá là một trong những ngân hàng top đầu về bề dày lịch sử cũng như các đóng góp đáng kể trong lĩnh vực tài chính tiền tệ tại Việt Nam.
Ngoài hệ thống mạng lưới với gần 200 chi nhánh cùng hơn 800 phòng giao dịch được trải dài từ Bắc xuống Nam, ngân hàng BIDV còn mở rộng hoạt động ra thị trường quốc tế. Cụ thể ghi nhận BIDV đã có tới 4 văn phòng đại diện được đặt tại 4 nước láng giềng cũng như trong khu vực Đông Nam Á bao gồm: Lào, Campuchia, Myanmar và Đài Loan.
Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu của ngân hàng BIDV bao gồm: Dịch vụ tài chính, cho vay thế chấp, tín chấp, dịch vụ bảo hiểm và các hoạt động đầu tư chứng khoán, xây dựng. Số lượng nhân viên của ngân hàng BIDV cũng ngày càng tăng lên đáp ứng cho đòi hỏi mở rộng phạm vi hoạt động cũng như nâng cao chất lượng các sản phẩm dịch vụ.
Số hotline tổng đài BIDV hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7
Việc thành lập một hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng riêng được BIDV quan tâm nhằm nâng cao tối ưu chất lượng sản phẩm và các dịch vụ của mình. Theo đó, khi có bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu cần tư vấn nào, khách hàng có thể gọi đến số tổng đài BIDV hoặc đường dây nóng sau đây:
- Số tổng đài BIDV hoạt động trên cả nước: 19009247 (đây là đường dây riêng, có khả năng tự nhận diện khách hàng ưu tiên, với đòi hỏi khách hàng liên hệ tới tổng đài bằng số điện thoại đã đăng ký)
- Số hotline chăm sóc khách hàng: 024.222.00588
Hotline BIDV hỗ trợ giải đáp những vấn đề gì?
Đường dây nóng tổng đài BIDV – hotline chăm sóc khách hàng 24/7 được sử dụng như một kênh liên lạc hữu ích nơi mà mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng liên quan đến sản phẩm dịch vụ của ngân hàng này. Đây được xem là kênh giao tiếp giữa đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của BIDV với các khách hàng sử dụng dịch vụ.
Theo đó, hotline tổng đài BIDV sẽ giải quyết các vấn đề cụ thể bên dưới như sau:
Hỗ trợ các sản phẩm thẻ, dịch vụ thẻ
- Tiếp nhận thông tin và yêu cầu khi khách hàng đăng ký phát hành thẻ hoặc thực hiện gia hạn thẻ
- Xử lý kích hoạt thẻ cho khách hàng
- Cập nhật hoặc thay đổi thông tin thẻ cho khách hàng
- Truy vấn số dư thẻ và kiểm tra tình trạng thẻ
- Tra soát thông tin giao dịch thẻ cho khách hàng
- Nhận thông báo mất thẻ và xử lý khóa thẻ khẩn cấp
Thanh toán hóa đơn điện tử
Số tổng đài BIDV còn thực hiện các dịch vụ liên quan đến thanh toán hóa đơn điện tử cho khách hàng bao gồm:
- Hóa đơn dịch vụ điện nước
- Hóa đơn đặt vé
- Hóa đơn cước điện thoại trả sau
Dịch vụ tư vấn và giải đáp thắc mắc khách hàng
Các dịch vụ tư vấn này tập trung giải đáp liên quan đến dịch vụ ngân hàng, các sản phẩm của BIDV, bao gồm:
- Cung cấp đầy đủ và chi tiết thông tin về sản phẩm dịch vụ được triển khai tại BIDV
- Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện thủ tục cũng như đăng ký các dịch vụ vay vốn, vay thế chấp, tín chấp hoặc mở thẻ BIDV.
- Tư vấn quy trình đăng ký dịch vụ, hồ sơ đăng ký cũng như lãi suất tại BIDV.
- Tra cứu và thông tin số dư, số tài khoản cho khách hàng.
Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết khiếu nại dịch vụ
Ngoài việc tư vấn dịch vụ và các sản phẩm tại BIDV kể trên, tổng đài BIDV và số điện thoại hotline còn thực hiện tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết khiếu nại dịch vụ. Những ý kiến đóng góp, góp ý của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ sẽ được ghi nhận và phản ánh để hoàn thiện trong các khâu triển khai tiếp theo.
Đặc biệt, những điểm thiếu sót trong nghiệp vụ bao gồm tác phong, tinh thần phục vụ, những hành vi hoặc lời nói mang tính chất tiêu cực của đội ngũ công nhân viên tại BIDV,.. đều được tiếp nhận và ghi nhận một cách chân thực và đầy đủ.
Sau đó, qua tiếp nhận tại tổng đài hotline, dữ liệu sẽ được chuyển trực tiếp đến Ban lãnh đạo ngân hàng và tiếp tục phân tích, xử lý. Cuối cùng, các thông tin được phản hồi lại đến với khách hàng trong thời gian sớm nhất và những cải thiện trong thời gian sắp tới sẽ được triển khai và nhìn nhận rõ nét.
Ngoài ra, một vấn đề mà khách hàng có thể an tâm đó chính là mọi thông tin liên quan đến khách hàng khi khiếu nại hoặc phản ánh góp ý đến BIDV đều sẽ được bảo mật tuyệt đối. Mọi thông tin được đưa ra như chiếc gương để mỗi người tự mài dũa mình ngày càng tốt và hoàn hảo.
Các dịch vụ khác
Ngoài các dịch vụ kể trên, tổng đài BIDV còn hỗ trợ tư vấn về các vấn đề như đăng ký dịch vụ BIDV online, phí tự động hàng tháng, hàng năm, tính và chi trả tiền lãi, tiền gửi tiết kiệm, dịch vụ vay vốn,…
Số hotline tổng đài BIDV tại các chi nhánh, Phòng giao dịch
Tổng đài BIDV Hà Nội
Tên chi nhánh | Địa chỉ | Số hotline |
Chi nhánh Sở giao dịch 1 | Vincom số 191 – đường Bà Triệu | 0242.223.4234 |
Chi nhánh Hồng Hà | Số 2A – đường Đại Cồ Việt | 0246.280.0116 |
Chi nhánh Hoàn Kiếm | Số 35 – đường Hàng Vôi | 0242.220.5228 |
Chi nhánh Hai Bà Trưng | Số 70 đường Trần Đại Nghĩa | 0243.628.4116 |
Chi nhánh Quang Trung | Tòa nhà Prime Center – số 53 đường Quang Trung | 0243.943.3033 |
Chi nhánh Ba Đình | Số 18 – đường Núi Trúc – Ba Đình | (024) 3726 4014 |
Chi nhánh Hà Nội | 4B – đường Lê Thánh Tông | 0243.825.4609 |
Chi nhánh BIDV Đống Đa | Số 11C Cát Linh, P. Quốc Tử Giám | 0243.830.3939 |
Chi nhánh Tây Hồ | 47 Đường Phan Đình Phùng | 0243.728.5255 |
Chi nhánh Nam Hà Nội | Số 1281 Đường Giải Phóng | (024) 3642 2878 |
Phòng giao dịch Cầu Giấy | Số 263 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội | (024) 3755 6910 |
PGD BIDV Lê Văn Lương | Tòa nhà Star City, 81 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội | (024) 3773 4431 |
PGD BIDV Nam Từ Liêm | Tầng 1, Tòa Sun Square, số 21 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội | (024) 3208 8668 |
Chi nhánh BIDV Thanh Xuân | Center Building, Hapulico Complex, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội | (024) 2221 2866 |
Tổng đài BIDV Đà Nẵng
Tên chi nhánh | Địa chỉ | Số hotline |
Chi nhánh Hải Vân | Số 339, Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng | (0236) 373 2680 |
Chi nhánh Đà Nẵng | Số 90 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng | (0236) 381 0900 |
Chi nhánh sông Hàn | Số 129 Đường Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng | (0236) 381 7821/ 381 7855/ 381 7850 |
Tổng đài BIDV Hồ Chí Minh
Tên chi nhánh | Địa chỉ | Số hotline |
Chi nhánh Sở giao dịch 2 | 04-06 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình | (028) 38214929 |
Chi nhánh Nam Sài Gòn | Số 01 Đinh Lễ, P.12 | (028) 39435396 |
Chi nhánh Gia Định | Số 127 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3 | (028) 35101791 |
Chi nhánh Bến Thành | Số 85 Bùi Thị Xuân | (028) 39255168 |
Chi nhánh Tp.HCM | Số 134 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thanh Bình | (028) 38290410 |
Chi nhánh Phú Nhuận | Số 203 Hoàng Văn Thụ | (028) 38443532 |
Chi nhánh Bắc Sài Gòn | Số 290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa | (028) 38107511 |
Chi nhánh Tân Bình | 271-273-275 Cộng Hoà, P13 | (028) 38107507 |
Chi nhánh Đông Sài Gòn | Số 33 Nguyễn Văn Bá, P Bình Thọ | (028) 37221118 |
Chi nhánh Sài Gòn | Số 503-505 Nguyễn Trãi, P.7 | (028) 38550330 |
Chi nhánh Ba Tháng Hai | Số 452-454 Đường 3/2, P12 | (028) 38633555 |
Chi nhánh Chợ Lớn | Số 66 Bis Bà Hom, P.13 | (028) 38172994 |
Chi nhánh Tây Sài Gòn | Tầng 1, Số 70 Lữ Gia | (028) 38669777 |
Chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu | Số 24 Trần Hưng Đạo, Phường 1 | (0254) 3852266 |
Cách tra cứu số tổng đài MB Bank tại các chi nhánh
Để hỗ trợ khách hàng có thể tra cứu thông tin số tổng đài BIDV cũng như hotline chăm sóc khách hàng tiện lợi nhất, BIDV đã mang đến một website vô cùng thuận tiện và hữu ích.
Theo đó, ngoài những thông tin kể trên, khách hàng có thể tìm kiếm và tra cứu tổng quát bao gồm hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch, ATM, lịch làm việc cũng như địa chỉ chi tiết của từng chi nhánh.
Cụ thể các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: https://www.bidv.com.vn/vn/atm-chi-nhanh
Bước 2: Nhập thông tin hoặc chọn tỉnh, thành phố và quận huyện nơi bạn muốn tìm kiếm sau đó nhận kết quả hiện ra. Tất cả sẽ được tập hợp nhanh chóng và chi tiết giúp khách hàng giải đáp được mọi nhu cầu của mình.
Các kênh chăm sóc khách hàng khác của ngân hàng BIDV
Ngoài tổng đài BIDV – số hotline chăm sóc khách hàng 24/7, các kênh liên hệ khác của BIDV cũng được áp dụng rất hiệu quả bao gồm:
- Website chính thức của ngân hàng BIDV tại địa chỉ: https://www.bidv.com.vn/ (chức năng chat trực tuyến được hỗ trợ buổi sáng từ 08h00 -11h30 và buổi chiều từ 13h00 – 17h30 vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, ngoại trừ các ngày lễ Tết nghỉ theo quy định.
- Email ngân hàng BIDV: bidv247@bidv.com.vn (nhận và phản hồi khách hàng trong thời gian từ 07h00 – 22h00 hàng ngày)
- Kênh youtube BIDV: https://www.youtube.com/channel/UC42tGYv5Mbwuyz5u7v9-uBg
- Fanpage Facebook BIDV: facebook.com/BIDVbankvietnam (hỗ trợ chat trực tuyến buổi sáng từ 08h00 – 11h30; buổi chiều từ 13h00 – 17h00 trong các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, 08h00 – 12h00 các ngày thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ Tết)
- Fax BIDV: (+84-24) 222 00399
- Địa chỉ trụ sở chính: Số 35 Hàng Vôi, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Trên đây là tổng hợp những thông tin cần thiết xung quanh tổng đài BIDV – số hotline chăm sóc khách hàng toàn quốc 24/7. Hy vọng với bài viết này, quý khách hàng đã nắm được những kiến thức cơ bản để có thể sử dụng và khai thác hiệu quả các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng BIDV.
Mọi thắc mắc hoặc ý kiến đóng góp hãy liên hệ với Gobank ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh chóng nhất các bạn nhé!