Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng BIDV đang được ngày càng nhiều khách hàng quan tâm. Tổng đài BIDV – là kênh hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7, nhanh chóng và kịp thời. Cùng Gobank nắm bắt thông tin số tổng đài BIDV và cách liên hệ tổng đài BIDV qua bài viết dưới đây.
Đôi nét về ngân hàng BIDV

Ngân hàng BIDV hay còn gọi là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam với tên giao dịch tiếng Anh là Bank for Investment and Development of Vietnam. Ngân hàng được thành lập ngày 24/04/1957 và được đánh giá là một trong những ngân hàng top đầu về bề dày lịch sử cũng như các đóng góp đáng kể trong lĩnh vực tài chính tiền tệ tại Việt Nam.
Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu của ngân hàng BIDV bao gồm: Dịch vụ tài chính, cho vay thế chấp, tín chấp, dịch vụ bảo hiểm và các hoạt động đầu tư chứng khoán, xây dựng. Số lượng nhân viên của ngân hàng BIDV cũng ngày càng tăng lên đáp ứng cho đòi hỏi mở rộng phạm vi hoạt động cũng như nâng cao chất lượng các sản phẩm dịch vụ.
Hotline BIDV hỗ trợ giải đáp những vấn đề gì?

Tổng đài BIDV – hotline chăm sóc khách hàng 24/7 được sử dụng nhằm đáp ứng vấn đề liên quan đến sản phẩm dịch vụ của ngân hàng. Đây được xem là kênh giao tiếp giữa đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của BIDV với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ.
Theo đó, hotline tổng đài BIDV sẽ giải quyết các vấn đề cụ thể bên dưới như sau:
Hỗ trợ các sản phẩm thẻ, dịch vụ thẻ
- Tiếp nhận thông tin và yêu cầu khi khách hàng đăng ký phát hành thẻ hoặc thực hiện gia hạn thẻ.
- Xử lý kích hoạt thẻ cho khách hàng.
- Cập nhật hoặc thay đổi thông tin thẻ cho khách hàng.
- Truy vấn số dư thẻ và kiểm tra tình trạng thẻ.
- Tra soát thông tin giao dịch thẻ cho khách hàng.
- Nhận thông báo mất thẻ và xử lý khóa thẻ khẩn cấp.
Thanh toán hóa đơn điện tử
Số tổng đài BIDV còn thực hiện các dịch vụ liên quan đến thanh toán hóa đơn điện tử cho khách hàng bao gồm:
- Hóa đơn dịch vụ điện nước.
- Hóa đơn đặt vé.
- Hóa đơn cước điện thoại trả sau.
Dịch vụ tư vấn và giải đáp thắc mắc khách hàng
Các dịch vụ tư vấn này tập trung giải đáp liên quan đến dịch vụ ngân hàng, các sản phẩm của BIDV, bao gồm:
- Cung cấp đầy đủ và chi tiết thông tin về sản phẩm dịch vụ được triển khai tại BIDV.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện thủ tục cũng như đăng ký các dịch vụ vay vốn, vay thế chấp, tín chấp hoặc mở thẻ BIDV.
- Tư vấn quy trình đăng ký dịch vụ, hồ sơ đăng ký cũng như lãi suất tại BIDV.
- Tra cứu và thông tin số dư, số tài khoản cho khách hàng.
Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết khiếu nại dịch vụ
Ngoài việc tư vấn dịch vụ và các sản phẩm tại BIDV kể trên, tổng đài BIDV còn thực hiện tiếp nhận và hỗ trợ những ý kiến đóng góp, góp ý của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
Những điểm thiếu sót trong nghiệp vụ bao gồm tác phong, tinh thần phục vụ, những hành vi hoặc lời nói mang tính chất tiêu cực của đội ngũ công nhân viên tại BIDV,… đều được tiếp nhận và ghi nhận một cách chân thực và đầy đủ.
Sau khi tiếp nhận tại tổng đài hotline, dữ liệu sẽ được chuyển trực tiếp đến Ban lãnh đạo ngân hàng và tiếp tục phân tích, xử lý. Cuối cùng, các thông tin được phản hồi lại đến với khách hàng trong thời gian sớm nhất và những cải thiện trong thời gian sắp tới sẽ được triển khai và nhìn nhận rõ nét.
Ngoài ra, một vấn đề mà khách hàng có thể an tâm đó chính là mọi thông tin liên quan đến khách hàng khi khiếu nại hoặc phản ánh góp ý đến BIDV đều sẽ được bảo mật tuyệt đối. Mọi thông tin được đưa ra như chiếc gương để mỗi người tự mài dũa mình ngày càng tốt và hoàn hảo.
Các dịch vụ khác
Ngoài các dịch vụ kể trên, tổng đài BIDV còn hỗ trợ tư vấn về các vấn đề như đăng ký dịch vụ BIDV online, phí tự động hàng tháng, hàng năm, tính và chi trả tiền lãi, tiền gửi tiết kiệm, dịch vụ vay vốn,…
Số hotline tổng đài BIDV hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7
Khi có bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu cần tư vấn nào, khách hàng có thể gọi đến số tổng đài BIDV hoặc đường dây nóng sau đây:
- Số tổng đài BIDV hoạt động trên cả nước: 19009247 (đây là đường dây riêng, có khả năng tự nhận diện khách hàng ưu tiên, với đòi hỏi khách hàng liên hệ tới tổng đài bằng số điện thoại đã đăng ký).
- Số hotline chăm sóc khách hàng: 024 222 005 88.
Số hotline tổng đài BIDV tại các chi nhánh, phòng giao dịch
Để hỗ trợ được khách hàng một cách nhanh chóng, tại các chi nhánh, phòng giao dịch của BIDV đều có sử dụng số hotline riêng. Khách hàng cần lưu ý các số hotline sau để được BIDV hỗ trợ nhanh nhất có thể:
Tổng đài BIDV Hà Nội
Tên chi nhánh | Địa chỉ | Số hotline |
Chi nhánh Sở giao dịch 1 | Vincom số 191 – đường Bà Triệu | 042.223.4234 |
Chi nhánh Hồng Hà | Số 2A – đường Đại Cồ Việt | 046.280.0116 |
Chi nhánh Hoàn Kiếm | Số 35 – đường Hàng Vôi | 042.220.5228 |
Chi nhánh Hai Bà Trưng | Số 70 đường Trần Đại Nghĩa | 043.628.4116 |
Chi nhánh Quang Trung | Tòa nhà Prime Center – số 53 đường Quang Trung | 043.943.3033 |
Chi nhánh Ba Đình | Số 18 – đường Núi Trúc – Ba Đình | (04) 3726 4014 |
Chi nhánh Hà Nội | 4B – đường Lê Thánh Tông | 043.825.4609 |
Chi nhánh BIDV Đống Đa | Số 11C Cát Linh, P. Quốc Tử Giám | 043.830.3939 |
Chi nhánh Tây Hồ | 47 Đường Phan Đình Phùng | 043.728.5255 |
Chi nhánh Nam Hà Nội | Số 1281 Đường Giải Phóng | 043.642.2878 |
Phòng giao dịch Cầu Giấy | Số 263 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội | 043.755.6910 |
PGD BIDV Lê Văn Lương | Tòa nhà Star City, 81 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội | 043.773.4431 |
PGD BIDV Nam Từ Liêm | Tầng 1, Tòa Sun Square, số 21 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội | 04.320.88668 |
Chi nhánh BIDV Thanh Xuân | Center Building, Hapulico Complex, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội | 042.221.2866 |
Tổng đài BIDV Hồ Chí Minh
Tên chi nhánh | Địa chỉ | Số hotline |
Chi nhánh Sở giao dịch 2 | 04-06 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình | 083.821.4929 |
Chi nhánh Nam Sài Gòn | Số 01 Đinh Lễ, P.12 | 083.943.5396 |
Chi nhánh Gia Định | Số 127 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3 | 083.510.1791 |
Chi nhánh Bến Thành | Số 85 Bùi Thị Xuân | 083.925.5168 |
Chi nhánh Tp.HCM | Số 134 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thanh Bình | 083.829.0410 |
Chi nhánh Phú Nhuận | Số 203 Hoàng Văn Thụ | 083.844.3532 |
Chi nhánh Bắc Sài Gòn | Số 290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa | 083.810.7511 |
Chi nhánh Tân Bình | 271-273-275 Cộng Hoà, phường 13 | 083.810.7507 |
Chi nhánh Đông Sài Gòn | Số 33 Nguyễn Văn Bá, phường Bình Thọ | 083.722.1118 |
Chi nhánh Sài Gòn | Số 503-505 Nguyễn Trãi, phường 7 | 083.855.0330 |
Chi nhánh Ba Tháng Hai | Số 452-454 Đường 3/2, phường 12 | 083.863.3555 |
Chi nhánh Chợ Lớn | Số 66 Bis Bà Hom, phường 13 | 083.817.2994 |
Chi nhánh Tây Sài Gòn | Tầng 1, Số 70 Lữ Gia | 083.866.9777 |
Chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu | Số 24 Trần Hưng Đạo, Phường 1 | 083.852.266 |
Cách tra cứu số tổng đài BIDV tại các chi nhánh

Khách hàng có thể tra cứu thông tin số tổng đài BIDV cũng như hotline chăm sóc khách hàng tiện lợi nhất, BIDV đã mang đến một website vô cùng thuận tiện và hữu ích.
Theo đó, ngoài những thông tin kể trên, khách hàng có thể tìm kiếm và tra cứu tổng quát bao gồm hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch, ATM, lịch làm việc cũng như địa chỉ chi tiết của từng chi nhánh bằng công cụ tìm kiếm chi nhánh ngân hàng của Gobank.
Cụ thể các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Truy cập link: https://gobank.vn/chi-nhanh-bidv
Bước 2: Nhập thông tin hoặc chọn tỉnh, thành phố và quận huyện nơi bạn muốn tìm kiếm sau đó bấn “Xem kết quả“. Tất cả sẽ được tập hợp nhanh chóng và chi tiết giúp khách hàng giải đáp được mọi nhu cầu của mình.
Tìm số tổng đài BIDV tại các chi nhánh trên toàn quốc bằng công cụ tìm chi nhánh ngân hàng Gobank
Các kênh chăm sóc khách hàng khác của ngân hàng BIDV
Ngoài tổng đài BIDV – số hotline chăm sóc khách hàng 24/7, các kênh liên hệ khác của BIDV cũng được áp dụng rất hiệu quả bao gồm:
- Website chính thức của ngân hàng BIDV: https://www.bidv.com.vn/ (chức năng chat trực tuyến được hỗ trợ buổi sáng từ 08h00 -11h30 và buổi chiều từ 13h00 – 17h30 vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, ngoại trừ các ngày lễ Tết nghỉ theo quy định.
- Email ngân hàng BIDV: bidv247@bidv.com.vn (nhận và phản hồi khách hàng trong thời gian từ 07h00 – 22h00 hàng ngày).
- Kênh youtube BIDV: https://www.youtube.com/channel/UC42tGYv5Mbwuyz5u7v9-uBg.
- Fanpage Facebook BIDV: facebook.com/BIDVbankvietnam (hỗ trợ chat trực tuyến buổi sáng từ 08h00 – 11h30; buổi chiều từ 13h00 – 17h00 trong các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, 08h00 – 12h00 các ngày thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ Tết).
- Fax BIDV: (+84-24) 222 00399.
- Địa chỉ trụ sở chính: Số 35 Hàng Vôi, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Kết luận
Bài viết trên đã cung cấp thông tin tổng đài số tổng đài BIDV – Hotline BIDV CSKH miễn phí 24/7, giúp khách hàng có thể liên lạc ngay khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ của BIDV. Nếu có thắc mắc gì thêm, hãy để lại ở phần bình luận, Gobank sẽ cùng bạn trao đổi nhiều hơn.