Tìm kiếm tổng đài ACB – hotline chăm sóc khách hàng miễn phí toàn quốc của ngân hàng này là quan tâm của rất nhiều khách hàng trong giai đoạn hiện nay. Kênh thông tin này được xem là nguồn kết nối hiệu quả giúp khách hàng sử dụng và khai thác tối ưu các sản phẩm của ngân hàng ACB.
Bài viết dưới đây hãy cùng Gobank tìm hiểu chi tiết tổng đài ACB cũng như số hotline chăm sóc khách hàng miễn phí toán quốc mới nhất 2022. Đi vào nội dung ngay bên dưới nhé!
Đôi nét về ngân hàng ACB
Ngân hàng ACB hay còn gọi là ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu, tên giao dịch tiếng Anh là Asia Commercial Joint Stock Bank. Ngân hàng được thành lập năm 1993 và được đánh giá là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần TOP đầu với mạng lưới bao phủ rộng khắp cũng như nhiều hạng mục sản phẩm đa dạng.
Tính đến đầu thập kỷ thứ 2 của thế kỷ 21, ACB có tới hơn 11.000 máy ATM cùng trên 850 đại lý Western Union, đáp ứng kịp thời và hiệu quả các nhu cầu của khách hàng. Nguồn vốn đầu tư chính của ACB đến từ các cá nhân ngoài nhà nước, hơn 70% trong số đó là nhà đầu tư trong nước, còn lại là các nhà đầu tư nước ngoài. Điều này đã tạo nên nguồn vốn đa dạng giúp các hoạt động kinh doanh của ngân hàng ACB ngày càng phát triển.
Các lĩnh vực hoạt động chính của ngân hàng Á Châu
- Cung cấp sản phẩm và dịch vụ thẻ: thẻ tín dụng/thẻ ATM,…
- Các dịch vụ ngân hàng điện tử
- Tín dụng bảo lãnh
- Sản phẩm tiền gửi tiết kiệm
- Thực hiện các giao dịch thương mại
- Thanh toán quốc tế,…
Số hotline – Tổng đài ACB chăm sóc khách hàng miễn phí toàn quốc
Để hỗ trợ chăm sóc khách hàng được tốt nhất, đồng thời có thể tìm kiếm những thông tin chính thống nhanh chóng, ngân hàng ACB đã xây dựng hệ thống số tổng đài 24/7 như sau:
- Tổng đài ACB chăm sóc khách hàng toàn quốc 24/7: 1900 54 54 86
- Tổng đài ACB trung tâm chăm sóc khách hàng: 028 38 247 247
- Tổng đài ACB dành cho khách hàng ưu tiên: 1800 577 775
Tuy nhiên cần lưu ý, số tổng đài trung tâm chăm sóc khách hàng 028 38 247 247 sẽ được sử dụng trong trường hợp tổng đài toàn quốc 1900 54 54 86 bị quá tải. Trường hợp này khách hàng gọi tới sẽ nhận được thông báo hiện tất cả các tổng đài viên đều đang bận, vui lòng liên hệ lại sau.
Còn đối với số hotline dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cần liên hệ với tổng đài ACB bằng số điện thoại đã đăng ký sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng và kết nối với bộ phận chăm sóc khách hàng để giải đáp các thắc mắc cũng như xử lý theo yêu cầu.
Khi gọi đến số hotline ACB, khách hàng cần nghe và làm theo hướng dẫn để chọn lựa chính xác nhân viên tư vấn quản lý hạng mục mình đang cần giải đáp. Trong đó, mỗi tổng đài viên sẽ có những số máy lẻ để phục vụ kết nối tự động,
Hotline ngân hàng ACB giải đáp những vấn đề gì?
Các chức năng của hotline ngân hàng ACB bao gồm:
Cung cấp thông tin
- Các thông tin được cung cấp khi liên hệ tổng đài ACB bao gồm: tỷ giá, lãi suất, biểu phí, hệ thống mạng lưới chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng ACB, thời gian làm việc,…
- Các thông tin chi tiết về từng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng cũng như các công ty con trực thuộc ngân hàng ACB.
Tư vấn và xử lý vấn đề liên quan đến sản phẩm thẻ
- Tiếp nhận yêu cầu đăng ký phát hành thẻ, thực hiện gia hạn thẻ
- Hướng dẫn thao tác kích hoạt thẻ
- Thay đổi các thông tin về thẻ của khách hàng
- Truy vấn và cung cấp số dư thẻ
- Liệt kê giao dịch thẻ theo yêu cầu
- Mở khóa tiện ích 3D Secure
- Tiếp nhận thông báo mất thẻ và thực hiện khóa thẻ khẩn cấp
Dịch vụ tư vấn
- Tư vấn sản phẩm huy động vốn: tiền gửi tiết kiệm, tài khoản thanh toán
- Sản phẩm thẻ: thẻ ATM, thẻ tín dụng, các tiện ích thẻ,…
- Dịch vụ ngân quỹ: tư vấn đổi tiền, thu đổi ngoại tệ
- Tư vấn dịch vụ chuyển tiền: thực hiện chuyển tiền trong và ngoài nước, chuyển tiền qua Western Union
- Tư vấn sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử: ACB Online, Mobile Banking, SMS Banking
- Tư vấn môi giới, quảng cáo địa ốc,…
Truy vấn thông tin bằng kênh phục vụ tự động
- Cập nhật tỷ giá vàng, ngoại tệ
- Vấn tin tiền gửi tiết kiệm và tài khoản thanh toán
- Vấn tin số dư và tra soát tài khoản.
Các dịch vụ khác
- Tư vấn tài chính
- Mở khóa dịch vụ ACB trực tuyến khi tài khoản bị khóa
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại: Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại, góp ý của khách hàng về những vấn đề liên quan tới các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ACB
Số tổng đài ACB tại các chi nhánh, phòng giao dịch
Tổng đài ACB Hà Nội
Tên chi nhánh | Địa chỉ | Số hotline |
CN Định Công | Ô 107+201+202, tầng 1, tầng 2 Tòa NHH An Bình 1/ KĐT mới Định Công/ P. Định Công/ Q. Hoàng Mai/ Thủ đô Hà Nội | 024 3204 7456 – 024 3204 7900 |
CN Long Biên | 402-404 Nguyễn Văn Cừ/ P. Bồ Đề/ Q. Long Biên/ Thủ đô Hà Nội | 024 3855 5577 – 024 3872 8610 |
PGD Mỹ Đình | Tầng 1. tòa nhà The Manor/ đường Mễ Trì/ Phường Mỹ Đình 1/ Quận Nam Từ Liêm/ Thủ đô Hà Nội | 024 3794 0196 – 024 3794 0206 |
PGD Ba Đình | Kiot thương mại số TMDV 105/ tầng 1/ tòa nhà B6/ Phố Nam Cao/ P. Giảng Võ/ Q. Ba Đình/ Thủ đô Hà Nội | 024 3767 4318 – 024 3767 4316 |
CN Hà Thành | Tầng 2 + 3 tòa nhà Báo sinh viên/ KĐT mới Cầu Giấy/ đường Trần Thái Tông/ P. Yên Hòa/ Q. Cầu Giấy/ Thủ đô Hà Nội | 024 3768 6638 – 024 3768 6639 |
CN Hoàng Cầu | 85 Hoàng Cầu/ P. Ô Chợ Dừa/ Q. Đống Đa/ Thủ đô Hà Nội | 024 3537 9736 – 024 3537 9739 |
CN Hà Nội | 184-186 Bà Triệu/ Phường Nguyễn Du/ Q. Hai Bà Trưng/ Thủ đô Hà Nội | 024 3943 3508 – 024 3943 9283 |
CN Thăng Long | 10 Phan Chu Trinh/ Q. Hoàn Kiếm/ Thủ đô Hà Nội | 024 3933 2828 – 024 3933 4722 |
CN Đông Đô | Tầng 1 và tầng 2 Tòa nhà Golden Land/ số 275 Nguyễn Trãi/ P. Thanh Xuân Trung/ Q. Thanh Xuân/ Thủ đô Hà Nội | 024 3568 3015 – 024 3928 9804 |
PGD Hà Đông | Số 30 – 30A Quang Trung/ P. Quang Trung/ Q. Hà Đông/ Thủ đô Hà Nội | 024 3355 5333 – 024 3355 2371 |
Tổng đài ACB Hồ Chí Minh
Tên chi nhánh | Địa chỉ | Số hotline |
Chi nhánh Bình Thạnh | 71 đường Điện Biên Phủ/ Phường 15/ Q. Bình Thạnh/ Thành phố HCM | 028 3518 0787 – 028 3518 0788 |
CN Văn Lang | 01 Quang Trung và 01-05 Nguyễn Oanh/ Phường 10/ Quận Gò Vấp/ Thành phố HCM | 028 3989 4469- 028 3989 4470 |
PGD Phú Nhuận | Một phần tầng trệt và một phần lầu 1/ Số 75 Hoàng Văn Thụ/ P. 15/ Q. Phú Nhuận/ Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3995 0886- 028 3995 0799 |
CN Tân Bình | 29 Lý Thường Kiệt/ Phường 7/ Q. Tân Bình, TP HCM | 028 6265 3500- 028 6265 3501 |
CN Tây Sài Gòn | Số E5/5B-E5/5C/ KP5/ TT Tân Túc/ H. Bình Chánh/ Thành phố HCM | 028 3760 3379- 028 3760 3378 |
PGD Hóc Môn | Một phần căn nhà số 37/4 và 37/8 – KP3/ Thị trấn Hóc Môn/ Huyện Hóc Môn/ Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3710 2930- 028 3710 2931 |
Chi nhánh Tân Phú | 541-543 Lũy Bán Bích/ P. Phú Nhuận/ Q. Tân Phú | 028 3973 5208- 028 3973 5205 |
CN Sài Gòn | 41 Mạc Đỉnh Chi/ Phường Đakao, Q. 1/ TP HCM | 028 3824 3770- 028 3824 3946 |
Chi nhánh Đông Sài Gòn | 204–206 Trần Não/ Phường Bình An/ Quận 2/ Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3519 9911- 028 3519 9900 |
Hội Sở | 1/16 Cao Thắng – P. 5/ Q. 3/ Thành phố HCM | 028 3929 0999- 028 3839 9885 |
Hướng dẫn cách tra cứu số tổng đài ACB tại các chi nhánh
Để phục vụ khách hàng có thể tìm kiếm số tổng đài ACB nhanh chóng và thuận tiện nhất, ngân hàng ACB đã xây dựng một hệ thống website được tích hợp thông tin đầy đủ và cập nhất. Khách hàng làm theo hướng dẫn say để tra cứu số tổng đài ACB – hotline chăm sóc khách hàng miễn phí toàn quốc 24/7 mới nhất 2022:
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ: https://acb.com.vn/wps/portal/Home/atm
Bước 2: Chọn lựa các mục tỉnh/thành phố và quận/huyện theo nhu cầu tìm kiếm hoặc theo vị trí địa lý gần nơi bạn sinh sống nhất.
Bước 3: Kết quả hiện ra đầy đủ các thông tin bao gồm: tên chi nhánh/phòng giao dịch, số tổng đài hotline ACB, địa chỉ chi nhánh, giờ làm việc,… cùng một số thông tin đi kèm khác.
Một số kênh chăm sóc khách hàng khác của ngân hàng ACB
Ngoài tổng đài ACB Bank – số hotline chăm sóc khách hàng 24/7 kể trên, bạn có thể chọn lựa một trong các cách dưới đây để được hỗ trợ, bao gồm:
- Email: contact@acb.com.vn
- Link Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/NganHangACB/
- Fax: (84.8) 3839 9885
- Địa chỉ trụ sở chính: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, Hồ Chí Minh
- Website: https://www.acb.com.vn/
Các lưu ý khi liên hệ tới tổng đài ACB
Khi liên hệ tới tổng đài ACB 247, khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau đây để khai thác thông tin hiệu quả và thực hiện nhanh chóng nhất:
- Thứ nhất, chuẩn bị đầy đủ các thông tin cá nhân bao gồm: Số CMND/CCCD, số tài khoản, họ và tên, số điện thoại, địa chỉ cư trú,….Nếu bạn không thể nhớ chính xác và đầy đủ các thông tin này thì nên ghi ra giấy trước để có thể cung cấp tới tổng đài viên ngay khi cần.
- Thứ hai, nếu tổng đài đang bận, khách hàng có thể hiện hệ qua số dự phòng hoặc vui lòng đợi khoảng 7-10 phút và gọi lại sau.
- Thứ ba, nên sử dụng đúng số điện thoại đã đăng ký dịch vụ ngân hàng để nhận được những ưu đãi cũng như hỗ trợ kiểm tra thông tin được nhanh chóng hơn.
- Thứ tư, trong trường hợp khẩn cấp, khách hàng vui lòng tới trực tiếp các chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất để được hỗ trợ
- Thứ năm, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ không cung cấp các thông tin mang tính bảo mật tài khoản như: mã OTP, mã pin, mật khẩu,…Và ngược lại, nhân viên ngân hàng cũng không thể yêu cầu khách hàng cung cấp ngược lại những thông tin này.
- Thứ sáu, nếu sử dụng email, khách hàng không nên gửi những thông tin bảo mật tài khoản
Tổng đài ACB – số hotline chăm sóc khách hàng miễn phí 24/7 là kênh kết nối thông tin hiệu quả giữa ngân hàng với khách hàng. Đây được xem là cách thức phổ biến phục vụ hữu ích cho mọi nhu cầu giải đáp thắc mắc cũng như cần hỗ trợ của các khách hàng hiện nay.
Hy vọng với bài viết trên, quý khách hàng đã nắm được những thông tin đầy đủ nhất về tổng đài ngân hàng ACB. Mọi ý kiến thắc mắc hoặc nhu cầu cần tư vấn giải đáp, hãy liên hệ với Gobank ngay hôm nay các bạn nhé!